Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL để Văn Thanh đá tiền đạo khi gặp TP.HCM

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tính phương án đưa Vũ Văn Thanh đá cặp cùng Công Phượng trên hàng công của HAGL ở trận làm khách trước TP.HCM tại vòng 19 V.League chiều 24/9.

HAGL de Van Thanh da tien dao anh 1
Vũ Văn Thanh mang đến tin vui cho HAGL khi chính thức trở lại thi đấu ở trận gặp TP.HCM. Trước đó, anh dính chấn thương nên không ra sân khi đội nhà chạm trán Than Quảng Ninh và CLB Long An.
HAGL de Van Thanh da tien dao anh 2
Ở buổi tập cuối cùng chuẩn bị gặp đội bóng của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh, Vũ Văn Thanh được bố trí đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. HLV Nguyễn Quốc Tuấn trông chờ khả năng tạo ra đột biến, dứt điểm tốt của cậu học trò để tìm bàn thắng.
HAGL de Van Thanh da tien dao anh 3
Vũ Văn Thanh là chân sút số một của HAGL hiện nay với 6 pha lập công. Với việc được chơi rộng, cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ tạo nên nét tươi mới trên hàng công của đội bóng phố núi.
HAGL de Van Thanh da tien dao anh 4
HAGL thua Long An 1-2 ở vòng trước nên đặt quyết tâm rất cao khi gặp TP.HCM. Ở trận đấu sắp tới, đội bóng của bầu Đức không có sự phục vụ của Tuấn Anh, Hồng Duy (chấn thương) và Phạm Đăng Tuấn (thẻ phạt). Tuy nhiên, những nhân tố chủ chốt khác như A Hoàng (ảnh) đã sẵn sàng xung trận.
HAGL de Van Thanh da tien dao anh 5
Sau một kỳ SEA Games không thành công, Nguyễn Văn Toàn chưa tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Gặp TP.HCM, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1996 sẽ đá tiền vệ phải - vị trí anh đã chơi suốt từ đầu mùa.
HAGL de Van Thanh da tien dao anh 6
Ngoài Văn Thanh, HAGL cũng rất trông chờ Công Phượng tỏa sáng. Tiền đạo sinh năm 1995 đã có 5 bàn từ đầu mùa. Những trận gần đây, anh phối hợp rất tốt với những đồng đội xung quanh như A Hoàng, Châu Ngọc Quang...
HAGL de Van Thanh da tien dao anh 7
Trên ghế dự bị, HAGL vẫn còn nhân tố hứa hẹn gây đột biến như Hoàng Thanh Tùng. Tiền vệ này đóng góp 1 pha lập công ở trận thắng Quảng Ninh 4-2 tại vòng 17.
HAGL de Van Thanh da tien dao anh 8
Kết quả một số trận đấu sớm thuộc vòng 19 và lịch thi đấu các trận còn lại.
HAGL de Van Thanh da tien dao anh 9
Bảng xếp hạng V.League tính đến hết ngày 23/9.

HAGL thi đấu dưới mức trung bình trước Long An

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các cầu thủ HAGL đã thi đấu với phong độ không cao, mắc sai lầm ở trận thua Long An 1-2 trên sân nhà chiều 17/9.





Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm