Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thi đấu dưới mức trung bình trước Long An

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng các cầu thủ HAGL đã thi đấu với phong độ không cao, mắc sai lầm ở trận thua Long An 1-2 trên sân nhà chiều 17/9.

Văn Toàn vào sân nhưng phong độ chưa cao, khiến HAGL không thể tạo ra nhiều đột biến.

Đây là chiến thắng đầu tiên của HLV Minh Phương cùng CLB Long An. Ông lên dẫn dắt đội nhà từ trận thua HAGL 0-3 ở vòng 7. Sau 11 vòng đấu, Minh Phương mới giúp đội nhà có được trận thắng quan trọng, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng.

“Trận này, cầu thủ HAGL thi đấu không tốt. Họ đã mắc lỗi ngay ở bàn thua đầu tiên, không tập trung và chơi dưới mức trung bình. Trong hiệp 2, chúng tôi phải sử dụng nhiều bóng dài khi đối phương phòng ngự chặt chẽ, chủ động giảm nhịp độ trận đấu cũng như câu giờ”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Trận này, đội bóng của bầu Đức tiếp tục không có sự phục vụ của Văn Thanh, Tuấn Anh do chấn thương. Những thành viên khác vừa dự SEA Games trở về như Công Phượng, Văn Toàn được tin dùng. Tuy nhiên, HLV Quốc Tuấn nhìn nhận phong độ của Văn Toàn chưa được tốt nhưng vẫn phải đưa anh vào sân từ ghế dự bị để hy vọng tạo ra đột biến.

HAGL thua Long An 1-2 chieu 17/9 anh 1
Long An (áo đỏ) có chiến thắng nhưng chưa thể cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng.

Điều đặc biệt là chiến thắng của Long An có sự giúp sức của hai cầu thủ HAGL. Tiền vệ Lê Phạm Thành Long, Lương Hoàng Nam được HLV Minh Phương mượn về từ chính đội bóng phố núi để thi đấu từ giai đoạn 2. Họ nhanh chóng trở thành những nhân tố trụ cột ở tuyến giữa của Long An.

Thua đội bét bảng, HAGL chỉ có thể tự trách mình. Nhìn chung, phong độ của họ khá thất thường. Đội bóng của bầu Đức có những trận thắng bùng nổ, nhưng ngay sau đó lại để thua rất đáng tiếc. Điều khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn lo nhất là các trụ cột vẫn chưa lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất sau SEA Games.

Về phần Long An, chiến thắng này chưa thể giúp họ cải thiện thứ hạng. Tuy nhiên, HLV Minh Phương cho biết toàn đội sẽ nỗ lực đến phút chót. Ông nói: “Long An đã thi đấu với tinh thần cao nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì điều này ở các trận còn lại của mùa giải. Cảm giác chiến thắng các cầu thủ sẽ lấy lại tinh thần sau thời gian dài chỉ quen hòa và thua".

Vòng đấu kế tiếp, HAGL sẽ làm khách trên sân của TP.HCM. Còn Long An sẽ trở về nhà gặp CLB Khánh Hòa.

Highlights Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ thua CLB Long An Có lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn sau chiến thắng CLB Quảng Ninh ở vòng đấu trước, nhưng HAGL bất ngờ thua đội cuối bảng Long An 1-2.

Tây Nguyên

Ảnh: AT

Bạn có thể quan tâm