Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL cất 7 trụ cột ở trận gặp đội Quảng Ninh

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn để 7 trụ cột như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn trên ghế dự bị trong trận đấu diễn ra vào lúc 18h ngày 20/10.

Đội hình xuất phát của HAGL chỉ có thủ môn Trần Bửu Ngọc và hai trung vệ ngoại là Demir Memovic, Kelly Oahimijie là trụ cột. 8 cầu thủ còn lại là những cái tên thường xuyên vào sân từ ghế dự bị.

Bộ đôi Tuấn Anh - Xuân Trường đều không chơi từ đầu. Hai cầu thủ chạy cánh là Hồng Duy và Văn Thanh cũng ngồi trên ghế dự bị. Chân sút tốt nhất là Chevaughn Walsh chờ thời điểm thích hợp để vào sân. Văn Toàn và Trọng Sáng cũng dự bị.

hagl tung co trang o v league anh 1

Đội hình xuất phát với nhiều sự thay đổi của HAGL trước Quảng Ninh. Ảnh: HAGL.

Đánh giá về quyết định cất nhiều cầu thủ trụ cột của HAGL, bình luận viên Quang Huy chia sẻ với Zing: "Rõ ràng là động lực của đội bóng có vấn đề. Nhiệm vụ của HAGL ở mùa này coi như đã xong. Đây là năm đầu tiên sau 6 mùa giải lứa cầu thủ này trụ hạng sớm. Chúng ta đều hiểu vấn đề ở đây là gì".

"Nhìn nhận một cách tích cực thì dàn dự bị của HAGL có thể sẽ đem lại một sức sống mới. Kết quả trận đấu không còn quan trọng nữa. Những cầu thủ ít được ra sân sẽ được rèn luyện, biết đâu họ còn chơi tốt hơn. Chúng ta chưa thể khẳng định gì, HAGL có thể thua nhưng thu về nhiều điều".

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức xuất phát từ đầu và khả năng anh sẽ chỉ chơi khoảng 50 đến 60 phút. Trung phong Nguyễn Văn Anh chơi bên cạnh sẽ hỗ trợ cho tuyển thủ 34 tuổi. Phía bên cánh trái, sức trẻ của Nguyễn Bảo Toàn đang được kỳ vọng cùng với Dụng Quang Nho ở cánh đối diện.

Triệu Việt Hưng và Châu Ngọc Quang lần đầu tiên chơi ngay từ đầu sẽ vận hành lối chơi của HAGL trong trận đấu này. HAGL đang cần một cầu thủ biết đột phá, tạo khác biệt khi Trần Minh Vương phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương dây chằng.

Hai trung vệ Kelly và Memovic hy vọng là chỗ dựa cho hàng thủ vốn không mạnh của HAGL. Sự trở lại của thủ môn Bửu Ngọc phần nào khiến HLV Văn Đàn an tâm. Tuy nhiên, người hâm mộ HAGL vẫn đặt dấu hỏi cho đội hình ra sân ở trận đấu này.

Dấu hiệu HAGL "tung cờ trắng" được BLV Quang Huy cho rằng: "HAGL là người hiểu nhất hoàn cảnh của họ lúc này. Sau hai lượt trận đầu giai đoạn hai đã lộ, họ không có mục tiêu rõ ràng. Tinh thần mới là điều HAGL cần lúc này chứ không phải kết quả".

Highlights HAGL 0-4 CLB Hà Nội: Đẳng cấp nhà đương kim vô địch Chiến thắng 4-0 trước HAGL trên sân Pleiku cho thấy khả năng đua vô địch trong giai đoạn nước rút của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở V.League 2020.

Cựu tuyển thủ U20 Hàn Quốc chia tay V.League vì chấn thương

Tiền vệ Seo Yong-duk được xác định đứt dây chằng đầu gối phải trong trận hòa 0-0 giữa CLB TP.HCM với CLB Sài Gòn tối 19/10.

Chân sút số một của CLB Viettel bị treo giò

Bruno Cantanhede, tiền đạo số một của CLB Viettel, sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm