Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL bị loại sớm ở vòng chung kết U15 quốc gia

Lứa năng khiếu của Học viện HAGL-JMG do huấn luyện viên Nguyễn Văn Đại dẫn dắt không vượt qua được vòng bảng U15 quốc gia diễn ra tại TP.HCM.

U15 HAGL giành 4 điểm sau 3 trận và đành chấp nhận ra về sớm ở vòng chung kết U15 quốc gia 2019. Ở trận đấu then chốt trên sân Phú Nhuận, U15 HAGL chỉ có kết quả hòa trước đội đầu bảng SLNA với tỷ số 0-0.

Trưởng đoàn của U15 HAGL là cựu HLV Huỳnh Văn Ảnh. Ông cho biết: "Đây là lứa cầu thủ tuyển sinh từ lớp năng khiếu địa phương, chứ không phải các em ở thuộc diện Học viện HAGL-JMG tuyển sinh".

u15 hagl bi loai,  hagl bi loai tu vong bang anh 1
U15 HAGL (áo trắng) và chủ nhà TP.HCM (áo đỏ) bị loại sớm. Ảnh: Quang Thịnh.

Trên sân Thống Nhất, U15 Thanh Hóa vùi dập chủ nhà TP.HCM với tỷ số 4-0. Điều đó giúp đội đang xếp thứ 3 vượt lên để chiếm vị trí thứ nhì của U15 HAGL. Với 6 điểm có được trước đội TP.HCM và HAGL, U15 Thanh Hóa xứng đáng lọt vào bán kết.

Đội SLNA và Thanh Hóa tỏ ra quá mạnh ở bảng A và không mấy bất ngờ khi cả hai dắt tay nhau vào bán kết. Thậm chí, họ có thể gặp lại nhau ở trận chung kết.

Tại bảng B, cuộc cạnh tranh đang diễn ra giữa 3 đội là Viettel, Đà Nẵng và Tây Ninh. U15 Viettel đã giành 6 điểm và sẽ gặp Tây Ninh đang có 3 điểm ở lượt đấu cuối cùng.

Trong khi đó, U15 Đà Nẵng sẽ chạm trán Khánh Hòa, đội yếu nhất bảng vì chưa có điểm nào sau 2 lượt trận. Có khả năng cả 3 đội đều cùng có 6 điểm trong lượt trận diễn ra vào tối 23/6.

u15 hagl bi loai,  hagl bi loai tu vong bang anh 2
SLNA và Thanh Hóa tiến vào bán kết U15 quốc gia 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

Nếu điều này diễn ra, Viettel, Đà Nẵng và Tây Ninh sẽ phải tính đến các yếu tố phụ. Theo quy chế của giải, 3 đội sẽ tính đối đầu với nhau trước, sau đó là hiệu số bàn thắng thua. 2 yếu tố trên bằng nhau thì xét đến tổng số bàn thắng của 3 đội.

Trường hợp nếu tất cả yếu tố bằng nhau, ban tổ chức sẽ bốc thăm để xác định thứ tự các đội trong bảng. Riêng trường hợp 2 đội có các chỉ số nêu trên bằng nhau mà vẫn còn trên sân, ban tổ chức tiến hành cho sút luân lưu.

Hai cặp đấu giữa U15 Viettel gặp U15 Tây Ninh (sân Phú Nhuận) và U15 Đà Nẵng gặp U15 Khánh Hòa (sân Thống Nhất) sẽ diễn ra lúc 15h30.

u15 hagl bi loai,  hagl bi loai tu vong bang anh 3
Lịch thi đấu U15 quốc gia 2019.

Đội bóng Thái Lan thắng 17 bàn ở AFF futsal cup

Ở trận bán kết 2 tại giải futsal các CLB Đông Nam Á 2019, Chonburi giành chiến thắng 17-0 trước Downtown Sport của Campuchia và gặp đội Khánh Hòa trong trận chung kết.

Con trai của các siêu sao bóng đá thể hiện kỹ năng điêu luyện từ bé Mới chỉ là những cậu nhóc, nhưng con trai của Ronaldo hay Marcelo đã có những kỹ năng chơi bóng điêu luyện thừa hưởng từ cha mình.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm