Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng Thái Lan thắng 17 bàn ở AFF futsal cup

Ở trận bán kết 2 tại giải futsal các CLB Đông Nam Á 2019, Chonburi giành chiến thắng 17-0 trước Downtown Sport của Campuchia và gặp đội Khánh Hòa trong trận chung kết.

Đội bóng phố biển Khánh Hòa giành chiến thắng tương đối dễ dàng trước Myanmar Imperial University với tỷ số 6-0 ở trận bán kết một. Thế nhưng, trận bán kết 2 mới chứng kiến số bàn thắng không tưởng. Chonburi FC của Thái Lan ghi 17 bàn vào lưới Downtown Sport.

Đội bóng Campuchia được coi là "ngựa ô" tại giải lần này, nhưng Chonburi đã đạt tới trình độ hàng đầu châu lục, và chiến thắng 17-0 là lời khẳng định sức mạnh của nhà cựu vô địch châu Á.

Dai dien Viet Nam gap Thai Lan o chung ket futsal cac CLB Dong Nam A anh 1
CLB futsal Chonburi ghi 17 bàn vào lưới đối thủ tại bán kết cúp các CLB Đông Nam Á 2019. Ảnh: Thailand Futsal.

Tại vòng bảng, CLB futsal Khánh Hòa từng đối đầu Chonburi và nhận thất bại 2-8 ở trận quyết định thứ hạng bảng đấu. HLV Prasert Innui cất 2 trụ cột Quốc Bảo và Hoàng Anh tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ thi đấu. Đại diện của Việt Nam đẩy cao đội hình đôi công với đối thủ và nhanh chóng nhận 4 bàn thua trong ít phút.

Để giành quyền vào bán kết, thầy trò HLV Prasert thắng CLB Black Steel (Indonesia) với tỷ số 5-1. Đội bóng phố biển xếp thứ 2 bảng đấu bởi ở lượt trận đầu, Chonburi và Black Steel hòa nhau 5-5.

Đối thủ của CLB futsal Khánh Hòa trong trận chung kết là đội bóng giàu thành tích ở đấu trường châu Á. Chonburi có 2 lần vô địch châu Á vào năm 2013 và 2017, còn giành HCB vào năm 2016.

Trong khi đó, thành tích thi đấu quốc tế tốt nhất của CLB futsal Khánh Hòa là lọt vào tứ kết giải các CLB châu Á năm 2016.

Thua Indonesia 5-7, Việt Nam dừng chân tại tứ kết U20 futsal châu Á Chiều 18/6, U20 futsal Việt Nam nhận thất bại trước Indonesia với tỷ số 5-7, qua đó dừng bước tại tứ kết giải U20 futsal châu Á.

Việt Nam thua Indonesia tại giải U20 futsal châu Á

Tại tứ kết giải U20 futsal châu Á 2019, đội tuyển Việt Nam đối đầu Indonesia và phải nhận thất bại 5-7 trước đối thủ cùng khu vực.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm