Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FIFA 20 sẽ lần đầu có bóng đá phủi

Một đấu trường có diện tích nhỏ hơn nhưng khốc liệt và hấp dẫn hơn sẽ được ra mắt vào ngày 27/9.

EA Sports, nhà phát hành game FIFA đã khai thác rất tốt môn bóng đá truyền thống (11 người). Bóng đá đường phố, một phần không thể thiếu trong sự tồn tại và phát triển của môn thể thao vua sẽ được đưa vào FIFA một lần nữa. Nó sẽ trở lại với cái tên Volta Football. 

FIFA 20 sẽ được phát hành vào ngày 27/9 với các phiên bản dành cho PC, Play Station 4 và Xbox One. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện của giải đấu Volta. Đây là sự kế thừa của loạt FIFA Street được ra mắt vào năm 2012 với nguồn cảm hứng từ bóng đá đường phố, nơi sản sinh ra những cầu thủ tài năng như Ronaldo de Lima, Luis Suarez...

bong da duong pho Fifa 20 anh 1
Địa điểm của Volta Football nằm trên sân thượng một tòa nhà ở Tokyo.

Các chế độ thi đấu sẽ là 3vs3 Rush (không có thủ môn), 4vs4, 4vs4 Rush, 5vs5 và futsal chuyên nghiệp. Người chơi có thể lựa chọn địa điểm thi đấu với kích thước khác nhau, tùy vào chế độ đã chọn. Những nơi được EA Sports đưa vào làm sân thi đấu gồm một đường hầm ở Amsterdam, một lồng sắt ở London và một sân thượng ở Tokyo. 

Người có thể lựa chọn giới tính nhân vật, tự do thiết kế quần áo, kiểu tóc, hình xăm và biểu tượng cảm xúc. Nhiều khả năng EA Sports sẽ bán những thứ đó trong cửa hàng của FIFA 20. Nếu người chơi muốn đội bóng của mình trở nên màu sắc hơn, họ phải chấp nhận bỏ thêm tiền. 

FIFA 20 cho phép người chơi tự xây dựng đội hình riêng, thi đấu ở chế độ Volta Story. Lần đầu tiên trong lịch sử của tựa game FIFA, đội hình thi đấu sẽ có sự kết hợp của cầu thủ nam và nữ.

Ngoài ra, họ cũng sẽ có thể cọ xát với những đối thủ khác ở Volta League. Giải đấu này sẽ có thăng hạng và xuống hạng. Người chơi còn được quyền sử dụng một đội chuyên nghiệp trong Volta Kick-Off. 

Chế độ Volta Kick-Off cho phép người chơi sử dụng một đội tuyển chuyên nghiệp phiên bản mini. Ví dụ, khi chọn Real Madrid, người chơi có thể thi đấu với đội hình chia đều ở 3 tuyến gồm Gareth Bale (tiền đạo), Luka Modric (tiền vệ) và Sergio Ramos (hậu vệ). 

EA Sports hứa hẹn rằng người chơi sẽ thấy những cải tiến về thời gian, không gian và vị trí. Người chơi sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn ở những khoảnh khắc quyết định và các tính chất vật lý của quỹ đạo bóng cũng được cải thiện.

Ngoài ra, FIFA 20 có một số thay đổi ở bóng đá truyền thống như cách đá penalty, phạt trực tiếp, hệ thống phòng ngự, dứt điểm, sự di chuyển của các thủ môn, chuyền bóng... 

Trailer mới phát hành của FIFA 20 Bóng đá đường phố sẽ trở lại trong FIFA 20 với tên gọi Volta Football. EA Sports hứa hẹn chế độ chơi này sẽ cực kì hấp dẫn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm