Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland thách thức Man United trong lễ ra mắt Man City

Chân sút người Na Uy chiếm cảm tình của người hâm mộ CLB mới bằng những phát ngôn liên quan đến Man United và cựu tiền đạo Sergio Aguero.

Haaland thach thuc Man United trong le ra mat Man City anh 1

Ngày 10/7, Erling Haaland được Manchester City tổ chức buổi giao lưu hoành tráng bên ngoài sân vận động Etihad.

Haaland thach thuc Man United trong le ra mat Man City anh 2

Khi được hỏi về đội bóng anh mong muốn đối mặt nhất ở mùa giải tới, Haaland cho biết: "Tôi không thích khi phải nhắc đến CLB này, nhưng đó chính là Manchester United".

Haaland thach thuc Man United trong le ra mat Man City anh 3

Một tân binh khác của Man City là Julian Alvarez cũng ra mắt người hâm mộ. Tiền đạo người Argentina mặc áo số 19 ở mùa tới. Chân sút sinh năm 2000 cũng không quên mỉa mai kình địch Man United: "Cảm ơn Man City, thành Manchester luôn là màu xanh".

Haaland thach thuc Man United trong le ra mat Man City anh 4

Hàng nghìn CĐV có mặt bên ngoài sân nhà của Man City để chào đón tiền đạo cắm mới của CLB. Haaland được nhiều trang thống kê định giá vượt ngưỡng 100 triệu euro, nhưng "Cityzens" chỉ tốn 60 triệu euro để sở hữu cầu thủ này thông qua điều khoản phá vỡ hợp đồng với Dortmund.

Haaland thach thuc Man United trong le ra mat Man City anh 5

Haaland trở thành thần tượng mới tại Etihad. Anh được kỳ vọng giúp Pep Guardiola giải bài toán tiền đạo cắm tồn đọng trong vài mùa giải gần đây.

Haaland thach thuc Man United trong le ra mat Man City anh 6

Sau khi Gabriel Jesus rời CLB, áo số 9 được chuyển lại cho Haaland.

Haaland thach thuc Man United trong le ra mat Man City anh 7

Trong buổi họp báo, Haaland còn dành những lời có cánh cho tiền bối Sergio Aguero: "El Kun là huyền thoại và là một trong những cầu thủ hay nhất từng chơi tại Premier League. Tôi biết anh ấy đã ghi rất nhiều bàn, đặc biệt là pha lập công ở phút 94 ở mùa 2011/12".

Haaland thach thuc Man United trong le ra mat Man City anh 8

Haaland cùng đồng đội sẽ bắt đầu tour du đấu hè từ ngày 21/7. Các đối thủ của nhà ĐKVĐ Premier League lần lượt là America và Bayern. Ngày 30/7, Haaland có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên cùng CLB mới, khi Man City chạm trán Liverpool ở trận tranh Community Shield.

Mức lương mới của Foden ngang với Haaland

Manchester City đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Phil Foden. Anh sẽ kiếm được 12 triệu euro một năm, bằng với mức thu nhập của tân binh Erling Haaland.

Lộ diện số áo của Haaland tại Man City

Tài khoản mạng xã hội của Man City thông báo Erling Haaland sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9 trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Man City.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm