Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện số áo của Haaland tại Man City

Tài khoản mạng xã hội của Man City thông báo Erling Haaland sẽ khoác lên mình chiếc áo số 9 trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Man City.

Đó là số áo tiền đạo người Na Uy sử dụng ở đội tuyển quốc gia và đội bóng cũ Borussia Dortmund. Việc cầu thủ mang áo số 9 mùa trước Gabriel Jesus chuyển sang Arsenal khiến cho con số này bị bỏ trống ở Man City. Đa số người hâm mộ đều sớm dự đoán được Haaland sẽ là cái tên thay thế.

Haaland anh 1

Haaland là số 9 mới của Man City. Ảnh: Man City.

Trong quá khứ, bố của Haaland là ông Alf-Inge từng có quãng thời gian gắn bó với Man City. Ông mặc áo số 15 trong 3 mùa giải tại đây trước khi giải nghệ sớm vì chấn thương. Không ít người hâm mộ của nhà vô địch Premier League từng đặt cược Erling sẽ sử dụng số áo của bố.

Nhưng sao trẻ người Na Uy cuối cùng chọn số 9, số áo đặc trưng của một trung phong. Cổ động viên của “The Citizens” đang rất nóng lòng được chứng kiến khả năng thích nghi của Haaland tại môi trường bóng đá Anh.

Tiền đạo 22 tuổi chuyển sang Man City từ Dortmund hồi đầu tháng 6 với thỏa thuận trị giá 51 triệu bảng. Cầu thủ triển vọng bậc nhất của bóng đá thế giới ký kết với nửa xanh thành Manchester bản hợp đồng 5 năm, bắt đầu từ ngày 1/7.

Trong quãng thời gian khoác áo Dortmund, Haaland thiết lập nhiều kỷ lục ấn tượng. Cựu cầu thủ Salzburg có tổng cộng 62 bàn sau 67 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia Đức. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 25 bàn sau 25 trận tại Bundesliga và cũng là người trẻ nhất đạt đến con số 50 bàn tại giải đấu.

Haaland: 'Tôi là cổ động viên Man City cả đời rồi' Chân sút người Na Uy có những chia sẻ đầu tiên sau khi ra mắt đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola.

6 trên 10 ngôi sao đắt nhất thế giới đang chơi tại Premier League

Erling Haaland là cái tên đắt giá tiếp theo đến thử sức tại Premier League, giải đấu có tính cạnh tranh bậc nhất tại châu Âu.

Haaland và De Jong tranh nhau dinh thự 3,5 triệu bảng của Solskjaer

Chưa chính thức gia nhập Manchester United nhưng Frenkie De Jong đã trở thành "đối thủ" của Erling Haaland khi cả hai cùng hỏi thuê căn biệt thự của Ole Gunnar Solskjaer.

Minh Tô

Bạn có thể quan tâm