Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland lập hat-trick trong trận đầu tiên ở mùa giải mới

Chân sút người Na Uy tỏa sáng ở vòng một DFB-Pokal giúp Dortmund khởi đầu mùa giải 2021/22 một cách suôn sẻ.

Erling Haaland anh 1

Rạng sáng ngày 8/8 (giờ Hà Nội), Dortmund có trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa giải mới khi làm khách trên sân của SV Wehen Wiesbaden tại vòng một DFB-Pokal. CLB vùng Ruhr đang là đương kim vô địch giải đấu. Họ thắng Leipzig 4-1 ở chung kết mùa trước.

Erling Haaland anh 2

SV Wehen Wiesbaden, CLB đang chơi ở giải hạng Tư của bóng đá Đức, không thể tạo nên bất ngờ trước Dortmund. Điểm nhấn của trận đấu nằm ở màn trình diễn chói sáng của Erling Haaland.

Erling Haaland anh 3

Chân sút người Na Uy lập hat-trick chỉ trong 25 phút thi đấu. Anh mở tỷ số ở phút 26 sau một pha thoát xuống và dứt điểm gọn gàng.

Erling Haaland anh 4

Đến phút 31, Haaland tiếp tục được trao cơ hội ghi bàn khi thủ môn SV Wehen Wiesbaden phạm lỗi với chính anh trong vùng cấm. Trên chấm phạt đền, Haaland dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 2-0.

Erling Haaland anh 5

Haaland hoàn tất cú hat-trick ở phút 51 cũng từ một tình huống thoát xuống đối mặt thủ môn đối phương. Cú dứt điểm đầu tiên của tiền đạo Dortmund bị cản phá, nhưng anh cho thấy tốc độ và sức rướn khi lao xuống đá bồi ghi bàn.

Erling Haaland anh 6

Tiền đạo sinh năm 2000 tiếp tục duy trì phong độ cao như ở mùa giải trước. Anh vẫn thể hiện tốc độ, khả năng dứt điểm và chọn vị trí tuyệt vời.

Erling Haaland anh 7

Haaland cán mốc 60 bàn sau 60 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường. Đây là hiệu suất ghi bàn ấn tượng với một tiền đạo.

Erling Haaland anh 8

Haaland vừa bước sang tuổi 21 vào tháng trước. Anh được Chelsea liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Tuy nhiên, việc Dortmund hét giá cầu thủ lên tới 160 triệu euro khiến CLB nước Anh nản lòng.

Erling Haaland anh 9

Chelsea sắp hoàn tất vụ Romelu Lukaku với giá 115 triệu euro. Điều này đồng nghĩa khả năng cao Haaland tiếp tục chơi cho Dortmund ở mùa giải 2021/22 này.

Hat-trick của Haaland trước Wiesbaden Tiền đạo người Na Uy tỏa sáng với hat-trick trong chiến thắng 3-0 của Dortmund ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội).

HLV Dortmund nhắc nhở Haaland về tương lai

Việc ra đi hay ở lại của tiền đạo Erling Haaland chưa rõ ràng, và điều này làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của Borussia Dortmund.

Raiola gửi yêu cầu mới cho các đối tác muốn có Haaland

Người đại diện Mino Raiola muốn có thêm khoản tiền hoa hồng từ phía đối tác nếu việc đưa Erling Haaland rời Dortmund diễn ra thành công.

Hồng An

Ảnh: Reuters, Dortmund

Bạn có thể quan tâm