Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raiola gửi yêu cầu mới cho các đối tác muốn có Haaland

Người đại diện Mino Raiola muốn có thêm khoản tiền hoa hồng từ phía đối tác nếu việc đưa Erling Haaland rời Dortmund diễn ra thành công.

Theo The United Stand dẫn nguồn từ Sky Germany, người đại diện Raiola muốn nhận được khoản tiền hoa hồng trị giá 40 triệu euro cho bất kỳ thỏa thuận nào liên quan đến việc đưa Haaland rời Dortmund.

Việc “siêu cò” gốc Italy chủ động đưa ra mức giá này cho thấy các CLB đang gặp nhiều khó khăn khi chiêu mộ tiền đạo người Na Uy. Để có chàng trai 20 tuổi, họ cần dè chừng các đối thủ cạnh tranh, đồng thời đưa ra những điều khoản đủ để thuyết phục đội chủ sân Signal Iduna Park.

Erling Haaland anh 1

Haaland trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty Images.

Sport Witness cho biết Man City đang sốt sắng và sẵn sàng trả cho Dortmund khoảng 152 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Ngoài ra, “The Citizens” (biệt danh của Man City) đang có ý định nhờ cậy ông Alf-Inge Haaland góp tiếng nói để thuyết phục cậu con trai Erling Haaland và ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr. Alf-Inge Haaland là cựu cầu thủ Man City, người từng giúp đội bóng này giành vé thăng hạng Premier League ở mùa giải 2001/02.

“The Citizens” (biệt danh của Man City) đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế Sergio Aguero, người vừa hết hạn hợp đồng và chuyển sang Barcelona hồi đầu tháng 6.

Trước đó, Man City có ý định bỏ ra khoảng 117 triệu euro để chiêu mộ Harry Kane. Song, sự kiên quyết giữ chân tiền đạo sinh năm 1993 của ban lãnh đạo Tottenham khiến họ phải chùn bước.

Theo trang Sport Witness, Chelsea và Real Madrid cũng đang sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Về phía Dortmund, họ không có ý định để tiền đạo người Na Uy ra đi trong mùa hè này.

Cách đây không lâu, đội bóng vùng Ruhr chấp nhận bán Jadon Sancho cho Man United với giá 87 triệu euro (theo Sport Witness). Để phục vụ cho kế hoạch ở mùa giải 2021/22, Dortmund không muốn cùng lúc mất 2 cầu thủ quan trọng nhất.

Haaland cho thấy sự trưởng thành vượt bậc tại Dortmund. Theo Transfermarkt, chỉ sau hơn một mùa giải khoác áo đội bóng vùng Ruhr, anh ra sân 153 trận, ghi 106 bàn thắng và đóng góp 28 pha kiến tạo.

Dortmund cán đích ở vị trí thứ 3 ở Bundesliga 2020/21 và không thể cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich.

Solskjaer nói về việc MU tiếp cận Haaland Huấn luyện viên người Na Uy thừa nhận từng muốn chiêu mộ học trò cũ và không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 2000 cập bến MU trong tương lai.

Nỗi ám ảnh Champions League của Haaland

Sự nghiệp Haaland của đang thăng tiến không ngừng, gây ra nỗi sợ hãi cho mọi đối thủ tại châu Âu về việc anh ngày càng trở nên tốt hơn.

Real Madrid ra điều kiện để chiêu mộ Haaland

Real Madrid đối mặt kỳ chuyển nhượng mùa hè khó khăn khi cần chiêu mộ một tay săn bàn cự phách trong bối cảnh không CLB nào muốn nhả người.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm