Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Dortmund nhắc nhở Haaland về tương lai

Việc ra đi hay ở lại của tiền đạo Erling Haaland chưa rõ ràng, và điều này làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của Borussia Dortmund.

“Haaland muốn ở lại và sau đó ra đi. Tôi nói với chàng trai này rằng cậu ấy đang giết tôi và làm ơn hãy ưu tiên nghĩ về những gì mình đang muốn”, trang Tuttojuve dẫn lời HLV Marco Rose

Tương lai của Haaland tại Dortmund đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Cách đây ít ngày, thông qua buổi trả lời phỏng vấn với SPORTBILD, tiền đạo người Na Uy thẳng thắn chia sẻ: “Tôi còn 3 năm trong hợp đồng với Dortmund và đang tận hưởng quãng thời gian ở đây. Tuy nhiên, những danh hiệu rất quan trọng. Đó là điều tôi luôn khao khát”.

Erling Haaland anh 1

Haaland trong màu áo Dortmund. Ảnh: Getty Images.

Chứng kiến tài năng của Haaland, nhiều đội bóng lớn tỏ ra sốt sắng, đặc biệt là Chelsea. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bỏ ra 175 triệu euro để đưa chàng trai 21 tuổi về London.

Haaland cũng đưa ra quan điểm của mình về thông tin này trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports vào ngày 27/7: “Trước hôm qua, tôi không nói chuyện với người đại diện của mình trong một tháng. Song, tôi nghĩ đó chỉ là tin đồn, bởi 175 triệu euro là số tiền quá lớn dành cho một cầu thủ”.

Trong khi đó, Matthias Sammer, cố vấn chuyển nhượng của Dortmund, cũng úp mở về việc Haaland rời sân Signal Iduna Park. Trang Calciomercato dẫn lời cựu tiền vệ người Đức: “Tôi nghĩ Haaland sẽ ở lại Dortmund. Tuy nhiên, nếu có một đội bóng sẵn sàng chi số tiền điên rồ 200 triệu euro, tôi sẽ không thể giải thích với các cổ đông của mình rằng tại sao lại từ chối số tiền ấy. Vì vậy, tôi không chắc chắn bất kỳ điều gì”.

Haaland chuyển đến Dortmund từ Red Bull Salzburg vào tháng 1/2020. Trong 43 lần khoác áo đội bóng vùng Ruhr tại Bundesliga, anh ghi 40 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo. Trung bình, sau 68 phút, Haaland lại góp dấu giày vào một bàn thắng cho Dortmund.

Đội chủ sân Signal Iduna Park chưa đủ sức cạnh tranh danh hiệu và họ khó giữ chân tiền đạo người Na Uy trong tương lai gần.

Highlights Leipzig - Dortmund: Sancho và Haaland lập cú đúp Jadon Sancho và Erling Haaland đều lập cú đúp bàn thắng, giúp Dortmund hạ Leipzig 4-1 ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức.

Chelsea và chiến dịch chiêu mộ Haaland

Trung phong Erling Haaland có thể giúp đại diện thành London giải quyết bài toán hàng công trong mùa giải 2021/22.

Raiola gửi yêu cầu mới cho các đối tác muốn có Haaland

Người đại diện Mino Raiola muốn có thêm khoản tiền hoa hồng từ phía đối tác nếu việc đưa Erling Haaland rời Dortmund diễn ra thành công.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm