Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland cùng dàn sao chung kết Champions League đổ bộ Istanbul

Rạng sáng 9/6, Man City và Inter đều đã có mặt tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) để chuẩn bị cho chung kết Champions League.

chung ket Champions League anh 1

Kevin De Bruyne cùng đồng đội diện đồng phục gồm áo polo trắng cùng quần jeans xanh để đến Istanbul.

chung ket Champions League anh 2

Trước đó, báo chí Anh đưa tin Manuel Akanji có nguy cơ vắng mặt ở chung kết Champions League. Tuy nhiên, trung vệ người Thụy Sĩ vẫn cùng đồng đội đến Thổ Nhĩ Kỳ.

chung ket Champions League anh 3

Pep Guardiola thừa nhận đã có thể nghĩ về cú ăn ba, sau khi đánh bại Man United ở chung kết FA Cup. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để chiến lược gia người Tây Ban Nha giành cúp Champions League đầu tiên sau 12 năm chờ đợi.

chung ket Champions League anh 4

Đôi bạn thân Jack Grealish, Phil Foden rạng rỡ khi lên đường sang Thổ Nhĩ Kỳ. Với phong độ hiện tại, Grealish cầm chắc suất đá chính bên cánh trái của nhà ĐKVĐ Premier League.

chung ket Champions League anh 5

Cũng vào rạng sáng nay (9/6), Romelu Lukaku cùng dàn sao Inter cũng đã lên máy bay sang Istanbul để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

chung ket Champions League anh 6

Milan Skriniar (bìa phải) đã không chơi cho Inter từ tháng 3 vì chấn thương. CĐV kỳ vọng Nerazzurri đăng quang Champions League để Milan thực hiện lời hứa. Năm 2019, cầu thủ người Slovakia từng tuyên bố đổi tên thành Milan Inter Skriniar, nếu đội bóng chủ quản vô địch châu Âu. Sau mùa bóng này, Skriniar sẽ gia nhập PSG dưới dạng tự do.

chung ket Champions League anh 7

Để có thể đăng quang Champions League, Man City sẽ phải vượt qua chướng ngại vật mang tên Andre Onana, thủ môn đã có 7 trận giữ sạch lưới ở Champions League mùa này, thành tích tốt nhất đối với một thủ môn của Inter.

chung ket Champions League anh 8

HLV Simone Inzaghi chưa thể vô địch Serie A nhưng đã giúp Inter giành 4 chiếc cúp trong 2 mùa giải gần nhất. Trước mắt Inzaghi sẽ là trận chung kết quan trọng nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. "Chúng tôi chẳng việc gì phải sợ Man City", vị thuyền trưởng của Inter tuyên bố trước thềm chung kết Champions League. Trận đấu giữa Inter và Man City diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 11/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Biển người ăn mừng chức vô địch châu Âu sau 58 năm của West Ham

Rạng sáng 9/6, thầy trò HLV David Moyes được chào đón như người hùng sau chiến công vô địch Europa Conference League 2022/23.

Vì Mbappe, Kane có nguy cơ không được sang Real

Lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng chờ thêm một năm để chiêu mộ Mbappe, thay vì chi 100 triệu euro để sở hữu một chân sút chuẩn bị bước sang tuổi 30 như Harry Kane.

60.000 người dự lễ ra mắt của Benzema tại Saudi Arabia

Rạng sáng 9/6, Benzema có màn ra mắt hoành tráng tại sân nhà của đội đương kim vô địch Saudi Pro League, Al Ittihad.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm