Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland chọc tức CĐV Bayern

Tiền đạo người Na Uy ăn mừng khiêu khích sau khi ghi bàn vào lưới Bayern ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 20/4.

Màn ăn mừng khiêu khích của Haaland.

Phút 57, từ đường chọc khe của Kevin De Bruyne, Erling Haaland thoát xuống, tung cú sút hạ nốt thủ thành Yann Sommer. Sau pha lập công, tiền đạo người Na Uy chạy dọc đường biên, nơi có số đông CĐV Bayern và ăn mừng bằng cách đưa ngón tay lên miệng.

Nhiều CĐV chủ nhà đã không giữ được bình tĩnh nên ném hàng loạt chai, lọ xuống mặt sân kèm những tiếng la ó dành cho cầu thủ đang khoác áo Man City.

Sau nhiều năm khoác áo Dortmund nhưng không thể thắng Bayern, Haaland chuyển sang chơi cho Man City và ngay lập tức có màn trả thù ngọt ngào trước đối thủ xứ Bavaria. Tiền đạo người Na Uy ghi bàn ở cả hai lượt trận để giúp ĐKVĐ Anh loại ĐKVĐ Đức khỏi Champions League.

Haaland đứng trước cơ hội lớn trở thành Vua phá lưới Champions League 2022/23. Đến nay, anh đã ghi 12 bàn. Mohamed Salah và Kylian Mbappe đang có cùng 8 bàn nhưng đều đã bị loại. Cầu thủ có thành tích gần nhất với Haaland và vẫn góp mặt ở bán kết là Vinicius Jr với 6 bàn.

"Tôi chắc chắn Man City sẽ đánh bại Real Madrid để vào chung kết", cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định. "Haaland là một cỗ máy ghi bàn. Cậu ấy có thể giải quyết bất kỳ vấn đề nào", Rio Ferdinand dành lời khen cho ngôi sao của Man City.

Mùa giải còn chưa kết thúc nhưng chân sút sinh năm 2000 đã có 48 bàn trên mọi đấu trường. Con số này lẽ ra đã được nâng lên thành 49 nếu Haaland không đá hỏng phạt đền trước Bayern. Với phong độ hiện tại, cựu sao Dortmund hoàn toàn có thể cán mốc 50 bàn cho CLB chủ sân Etihad.

Haaland ghi ban anh 1

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Haaland ăn mừng hụt thẻ đỏ của Upamecano

Tiền đạo người Na Uy vui mừng khi đối thủ nhận thẻ đỏ trong trận gặp Bayern rạng sáng 20/4 (giờ Hà Nội).

Sane xúc động khi được Pep Guardiola hỏi thăm

HLV trưởng của Man City ân cần hỏi thăm vết thương ở môi của Leroy Sane sau tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 20/4.

Cặp đấu 20 năm mới xuất hiện tại bán kết Champions League

Lần đầu tiên kể từ mùa 2002/03, CĐV được chứng kiến màn so tài giữa 2 CLB thành Milan, Inter và AC Milan ở bán kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm