Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland áp đảo cuộc đua Vua phá lưới Champions League

Với 10 pha lập công, Erling Haaland vượt trội trong cuộc đua Vua phá lưới Champions League mùa này.

Haaland anh 1

Mohamed Salah đã ghi bàn 3 trận liên tiếp cho Liverpool ở Champions League 2020/21. Trong mùa giải bất ổn của Liverpool, Salah là cầu thủ hiếm hoi duy trì phong độ ấn tượng qua từng trận.

Haaland anh 2

Ciro Immobile vẫn là chân sút xuất sắc của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, một mình Immobile là không đủ để kéo tập thể Lazio vượt qua vòng bảng.

Haaland anh 3

Trong trận lượt về vòng 1/8, Sergio Oliveira lập cú đúp vào lưới Juventus. Hai bàn quý giá của Oliveira đưa Porto vào tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.

Haaland anh 4

4 trong 6 bàn của Kylian Mbappe được thực hiện vào lưới Barcelona ở vòng 1/8. Riêng trận lượt đi trên sân Camp Nou, Mbappe lập hat-trick, giúp PSG nắm chắc lợi thế đi tiếp.

Haaland anh 5

Marcus Rashford thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng không thể cùng MU vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Trong trận MU thắng Leipzig 5-0 hôm 29/10/2020, Rashford đóng góp cú hat-trick.

Haaland anh 6

Neymar thi đấu xuất sắc trong giai đoạn vòng bảng Champions League 2020/21. Nhưng đến chặng knock-out, ngôi sao người Brazil dính chấn thương. Khi không có Neymar, PSG vẫn dễ dàng đánh bại Barca 5-2 sau 2 lượt trận.

Haaland anh 7

Không phải Cristiano Ronaldo, Alvaro Morata là niềm cảm hứng số một của Juventus tại Champions League mùa này. Dù vậy, 6 bàn thắng của chân sút người Tây Ban Nha là không đủ để giúp "Lão phu nhân" tiến xa.

Haaland anh 8

En-Nesyri lập cú đúp vào lưới Dortmund ở trận lượt về vòng 1/8, nhưng không đủ để giúp Sevilla đi tiếp. Mùa này, tiền đạo 23 tuổi có bước tiến vượt bậc trong màu áo Sevilla và đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều CLB lớn.

Haaland anh 9

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Olivier Giroud ghi bàn thắng ngoạn mục để giúp Chelsea thắng Atletico 1-0. Đây là lợi thế để "The Blues" tự tin bước vào trận lượt về. Giroud chỉ cần hơn 38 phút để ghi một bàn tại Champions League. Đó là hiệu suất khó tin.

Haaland anh 10

Erling Haaland đóng góp 4 bàn khi Dortmund vượt Sevilla tại vòng 1/8. Trong 16 trận ra sân ở Champions League, Haaland đã ghi 20 bàn. Anh là cầu thủ trẻ nhất và cần ít trận nhất để chạm mốc 20 bàn tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Solskjaer nói về việc MU tiếp cận Haaland Huấn luyện viên người Na Uy thừa nhận từng muốn chiêu mộ học trò cũ và không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 2000 cập bến MU trong tương lai.

Đỉnh cao của Ronaldo và Messi khó bị xô đổ

Đang có một chiến dịch để tô vẽ thêm cho cuộc ganh đua giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland. Song, những thành tựu của Ronaldo và Messi tạo ra vẫn khó bị bắt kịp.

Haaland quá xuất sắc

Erling Haaland nằm trong số những cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng tại châu Âu vào lúc này.

Viết Tuệ - Hải Phúc

Bạn có thể quan tâm