Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Trúc, MLee chuẩn bị gì cho chuyến đi mùa hè?

Chọn điểm đến khác nhau, Hà Trúc, MLee cùng nhiều travel blogger khác đều mang theo LG XBoom Go dòng PL để chuyến du lịch hè thêm năng lượng và hứng khởi.

LG anh 1

Từ đầu hè, các travel blogger đã lên kế hoạch du lịch, đem đến nhiều gợi ý lịch trình như du thuyền miền Tây của Hà Trúc, vi vu biển xanh cát trắng Côn Đảo của Lý Thành Cơ hay thậm chí “chill” cạnh nhà như Dino Vũ và MLee. Dù du lịch ở những địa điểm khác nhau, tất cả đều không quên mang theo LG XBoom Go dòng PL để chuyến đi thêm thú vị.

LG anh 2

Âm nhạc luôn hiện diện trong cuộc sống của Lê Hà Trúc. “Ở nhà, mở mắt ra đã mở nhạc cho thoải mái bắt đầu ngày mới, ngủ cũng thích mở những bản không lời ru êm, đi du lịch thì mở nhạc um sùm để cảm thấy hừng hực năng lượng hơn”, cô nàng travel blogger chia sẻ. Hà Trúc cho biết LG XBoom Go dòng PL phù hợp với những chuyến đi của cô nhờ thiết kế nhỏ xinh, chắn chắn, có khả năng chống nước và pin 18 tiếng.

LG anh 5

Lần đi bơi này của MLee có nhiều trải nghiệm thú vị hơn với sự đồng hành của LG XBoom Go dòng PL. Chất âm từ hãng Meridian mang đến cảm giác nghe nhạc trọn vẹn, dù là dance, hiphop, rap hay các ca khúc trữ tình.

LG anh 10

Chế độ Sound Boost khuếch đại công suất giúp âm thanh “đã tai” hơn. Đêm xuống, XBoom Go PL5 toả sáng với vòng LED 2 đầu, có khả năng “nhún nhảy” theo nhạc.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm