Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Trần hủy live show

Diva thông báo hoãn live concert kỷ niệm 30 năm ca hát. Theo Hà Trần, nhà sản xuất không đủ năng lực tài chính để tiếp tục thực hiện.

Sáng 29/7, diva Hà Trần thông báo về việc tạm hoãn live concert kỷ niệm 30 năm ca hát Thiên hà tinh khôi (dự kiến diễn ra vào tháng 8).

Theo Hà Trần, nhà sản xuất Thiên hà tinh khôi không còn đủ năng lực tài chính để đáp ứng yêu cầu mang đến một live concert tầm vóc như mong đợi của nghệ sĩ, khán giả và bản thân cô.

Ha Tran,  Thien ha tinh khoi,  ha tran hoan concert anh 1

Hà Trần thông báo hoãn live concert kỷ niệm 30 năm ca hát.

"Đây là một quyết định khó khăn, đầy tiếc nuối đối với chúng tôi. Từ tận đáy lòng, chúng tôi xin lỗi những đối tác, các nghệ sĩ khách mời, anh em band nhạc… đã mất thời gian cùng nhau đồng hành suốt 5 tháng qua. Cảm ơn vì tâm huyết của mọi người. Chúng tôi rất áy náy trước những tổn thất của quý vị khi sắp xếp thời gian, tiền bạc để lên kế hoạch xem concert. Mong quý vị lượng thứ và thông cảm", trích từ thông báo của Hà Trần.

Ban tổ chức Thiên hà tinh khôi cho biết sẽ có phương án hoàn tiền vé cho khán giả.

Thiên hà tinh khôi đánh dấu chặng đường 30 năm hoạt động của Hà Trần. Theo kế hoạch, concert sẽ diễn ra ở TP.HCM ngày 10/8 và Hà Nội vào 24/8. Ngoài ra, Hà Trần cũng phát hành ca khúc Bài ca khởi hành. Thiên hà tinh khôi có sự tham gia có các khách mời như NSND Trần Hiếu, nhạc sĩ Trần Tiến, NSND Thanh Lam, Tóc Tiên, Trung Quân, Lân Nhã, Orange... Giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Hoài Sa, người có 27 năm gắn bó âm nhạc với Hà Trần.

Trong buổi họp báo công bố live concert diễn ra vào tháng 6, diva chia sẻ: "Hà đã từng có nhiều buổi live show lớn nhỏ, solo hoặc chung với 1-2 ca sĩ do người khác tổ chức, nhưng lần này thực sự khác biệt. Không gian âm nhạc của Hà dành cho khán giả trên 30 năm qua và đủ thế hệ người nghe nhạc đồng hành. Bao nhiêu kỷ niệm, vốn liếng sân khấu, bao ân tình với khán giả xa gần sẽ được gói ghém trong concert lần này, rất đáng trông đợi đấy".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Hà Trần: 'Tôi đã nhắn tin nhưng Tùng Dương chưa phản hồi'

Những ngày qua, sự việc giữa Hà Trần với Tùng Dương, Trấn Thành gây xôn xao. Ngày 11/6, nữ diva lên tiếng khẳng định cô không có ý chê bai đồng nghiệp.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm