Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Quân Tường bị tố có quan hệ vụng trộm với nhiều phụ nữ

Nam diễn viên "Định mệnh" từng vướng tai tiếng ngoại tình trong quá khứ. Công ty quản lý đưa ra phản hồi lấp lửng.

Ngày 22/5, Sina đưa tin tay săn ảnh Cát Tư Tề cho biết có bằng chứng ngoại tình của Hạ Quân Tường. Theo Cát Tư Tề, anh chụp được hình ảnh nam diễn viên Đài Loan hôn môi một cô gái nóng bỏng ở hộp đêm và cùng vào khách sạn.

"Anh ta trăng hoa, ăn chơi có tiếng. Nếu Hạ Quân Tường thách thức tôi, tôi sẽ tung toàn bộ chứng cứ anh ta qua lại với các cô gái trẻ", tay săn ảnh xứ Đài tuyên bố trên sóng livestream.

Trước lùm xùm đời tư của Hạ Quân Tường, công ty quản lý cựu thần tượng trả lời truyền thông lấp lửng: "Đó là lịch trình riêng của nghệ sĩ, không nằm trong phạm vi công việc nên chúng tôi không theo dõi hay có quyền can thiệp. Chúng tôi vẫn đang liên hệ với anh ấy để làm rõ vụ việc".

Ha Quan Tuong ngoai tinh anh 1

Hạ Quân Tường nhiều lần vướng tai tiếng. Ảnh: Yahoo Taiwan.

Đây không phải lần đầu Hạ Quân Tường vướng nghi vấn phản bội vợ. Năm 2020, anh bị bắt gặp ôm hôn một người phụ nữ giữa nơi công cộng. Tháng 11/2017, Hạ Quân Tường bị cho là ngoại tình với một người mẫu gợi cảm, bỏ mặc vợ con.

Mỗi lần vướng tai tiếng đời tư, ngôi sao Định mệnh đều giải thích bản thân không phải người trăng hoa. Do uống quá chén, anh không khống chế được hành vi. Các cô gái có cử chỉ thân mật với sao nam đều là bạn bè thân thiết.

Ồn ào trong đời sống tình cảm khiến nam diễn viên hứng không ít chỉ trích. Nhiều người hâm mộ quay lưng vì cho rằng hình ảnh mỹ nam chung thủy chỉ là hình tượng do Hạ Quân Tường dựng lên với công chúng.

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, từng là sao nam nổi tiếng bậc nhất trong dòng phim thần tượng bên cạnh Trịnh Nguyên Sướng, Minh Đạo, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi anh có Định mệnh, Bảy ngày yêu em, Đáng kiếp độc thân, Hợp đồng tình yêu.

Hạ Quân Tường thông báo kết hôn và có con vào tháng 6/2017. Do vợ là người ngoài ngành giải trí nên anh từ chối cung cấp thông tin.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Tai nạn phim trường ở Hong Kong, 8 người bị thương

Bệ nâng hỗ trợ cho quá trình quay phim "A Man and a Woman" đã nghiêng lệch và đổ sập khiến nhiều người bị gãy xương, hôn mê.

Quan Sở Diệu cầu hôn hot girl Hong Kong kém 11 tuổi

Nam diễn viên Hong Kong quyết định đính hôn với bạn gái sau 6 năm gắn bó. Joann là hot girl nổi tiếng với nghề nghiệp chính là tiếp viên hàng không.

Thang Duy gợi cảm, Phạm Băng Băng lại diện thiết kế Việt tại Cannes

Các sao Hoa ngữ tiếp tục hoạt động sôi nổi tại LHP Cannes lần thứ 76. Tên tuổi lớn như Thang Duy, Phạm Băng Băng vẫn là tâm điểm của truyền thông.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm