Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội thắng lớn ở giải bóng ném trẻ toàn quốc

Giải đấu kết thúc vào tối 18/8 tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) với 3 trong số 4 chức vô địch thuộc về Hà Nội.

Sau 8 ngày tranh tài với 28 trận đấu sôi nổi, giải bóng ném trẻ nam, nữ toàn quốc - Cúp Đức Việt lần thứ 3 đã xác định được các nhà vô địch. Ngôi vô địch nội dung U20 nam thuộc về Hà Nội sau trận chung kết đầy kịch tính với đối thủ TP.HCM. Tỷ số 20-19 chỉ được ấn định ở những giây cuối cùng giúp U20 Hà Nội giành ngôi vô địch.

Một pha tấn công trong trận U20 Hà Nội gặp U20 TP.HCM.
Một pha tấn công trong trận U20 Hà Nội gặp U20 TP.HCM.

So với các đồng nghiệp nam, các nữ VĐV của thủ đô giành chiến thắng nhẹ nhàng hơn trước U20 TP.HCM với tỷ số 24-14. Ở lứa tuổi U18, Hà Nội khẳng định sức mạnh bằng ngôi quán quân nam (TP.HCM hạng nhì). Tại nội dung U18 nữ, Hà Giang lần đầu tiên sau 10 năm đầu tư cho môn bóng ném đã gặt hái chiến quả ngọt ngào với chiếc Cúp vô địch sau chiến thắng kịch tính trước ứng cử viên vô địch Hà Nội.

BTC trao giải cho đội U20 Hà Nội.
BTC trao giải cho đội U20 Hà Nội.

Giải đấu năm nay tiếp tục ghi nhận “mùa vàng bội thu” của bóng ném trẻ Hà Nội với 3 trong số 4 chức vô địch. Trong khi đó, TP.HCM vốn là một trung tâm bóng ném đối trọng với Hà Nội đang chững lại ở khâu đào tạo trẻ khi lần đầu tiên không giành được một HCV nào.

Tham dự giải bóng ném trẻ nam, nữ toàn quốc - Cúp Đức Việt năm nay có 16 đội bóng đến từ 4 tỉnh, thành: Hà Nội, TP.HCM, Yên Bái và Hà Giang. Đây là giải đấu thường niên nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện môn bóng ném, đồng thời tuyển chọn lực lượng VĐV vào đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế trong tương lai.

Nhà thi đấu đĩa bay tổ chức giải bóng ném trẻ toàn quốc

Giải đấu lần này được tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) từ ngày 11 đến 18/8 với sự tham dự của 16 đội bóng ném nam, nữ.

 

 

N.T

Bạn có thể quan tâm