Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà thi đấu đĩa bay tổ chức giải bóng ném trẻ toàn quốc

Giải đấu lần này được tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) từ ngày 11 đến 18/8 với sự tham dự của 16 đội bóng ném nam, nữ.

Giải bóng ném trẻ nam, nữ toàn quốc - Cúp Đức Việt lần thứ 3 do Liên đoàn Bóng ném Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Đà Nẵng và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức.

Đây là giải đấu nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng phong trào tập luyện môn bóng ném, đồng thời tuyển chọn lực lượng VĐV vào đội tuyển trẻ, đội tuyển quốc gia tham dự các giải quốc tế trong tương lai. Đây cũng là cơ hội để nâng cao một bước công tác tổ chức, điều hành của đội ngũ cán bộ điều hành theo hướng chuyên nghiệp nhằm chuẩn bị sẵn sàng tổ chức các giải quốc tế tại Việt Nam.

Giải quy tụ 16 đội bóng nam và nữ đến từ các tỉnh, thành: Hà Giang, Yên Bái, TP.HCM và Hà Nội. Đây là các địa phương có phong trào tập luyện môn bóng ném phát triển và thường xuyên có thứ hạng cao tại các giải đấu quốc gia trong nhiều năm trở lại đây.

Các đội bóng sẽ thi đấu ở hai nhóm tuổi: U18 (sinh ngày 1/1/1996 trở lại) và U20 (sinh từ ngày 1/1/1994 trở lại). Các đội bóng ở mỗi nhóm tuổi của từng nội dung (nam, nữ) sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để xác định hai đội thi đấu chung kết. Đội thắng sẽ được tính 2 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm. Trong trường hợp các đội bằng điểm nhau sẽ xếp hạng theo thứ tự ưu tiên: 1- Đối đầu trực tiếp; 2- Hiệu số bàn thắng, bàn thua; 3- Tổng bàn thắng; 4- Bốc thăm.

Ban tổ chức sẽ trao tặng cúp, cờ, huy chương cho các đội nhất, nhì, ba của các nhóm. Đội đứng đầu được nhận 5 triệu đồng, thứ nhì 3 triệu và thứ ba được 2 triệu đồng. Ngoài ra, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng sẽ tặng bằng khen cho các đội có thứ hạng cao tại giải.

Người đẹp cầu mây vượt khó khăn tìm lại vinh quang

Tròn 10 tháng sau khi mổ chấn thương dây chằng đầu gối, hoa khôi của làng cầu mây Nguyễn Bích Thùy đã đánh dấu sự trở lại ngoạn mục với 1 HCB, 2 HCĐ tại King’s Cup ở Thái Lan.

N.T

Bạn có thể quan tâm