Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Trường đi dép lê đến xem Ninh Bình đá tứ kết AFC Cup

Thay vì những bộ quần áo sang trọng và những đôi giày đắt tiền như thường thấy, bầu Trường khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện cùng đôi dép lê trên sân Ninh Bình.

Bầu Trường xuất hiện với đôi dép lê trên sân Ninh Bình.
Bầu Trường xuất hiện với đôi dép lê trên sân Ninh Bình.

Khi mới đến sân để theo dõi trực tiếp trận đấu, nhiều người tưởng ông chủ quyền lực của Ninh Bình đánh giày nên mới đi tạm đôi dép lê trông khá lạ mắt. Nhưng đến cuối trận, khi bầu Trường xuống sân động viên cầu thủ, ông vẫn đi đôi dép đó.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ vì thông thường, ông chủ của CLB Ninh Bình thường xuất hiện trong những bộ cánh rất sang trọng và những đôi giày đắt tiền.

"Cận cảnh" đôi dép lê lạ mắt của bầu Trường.

Không biết việc đi dép thay vì đi giày có phải một hành động có chủ ý của bầu Trường? Vì các cầu thủ Ninh Bình kể lại, ông chủ của họ vừa đi công tác Hà Nội về trưa nay nhưng đã ngay lập tức xuống thăm toàn đội để động viên họ thi đấu.

Bầu Trường khiến nhiều cầu thủ cảm động khi ông phát biểu trước CLB: "Tôi thấy nhiều anh ở đây có tương lai lắm, không phấn đấu lúc này thì phấn đầu lúc nào cho đời nó tươi".

Trước đó xuất hiện thông tin cho rằng bầu Trường có thể sẽ mủi lòng và thay đổi quyết định giải thể CLB Ninh Bình, sau khi ông chỉ đạo chủ tịch Phạm Văn Lệ làm đơn xin giảm án cho các cầu thủ cá độ chuẩn bị đem ra xét xử.

Bầu Trường lững thững đi đôi dép lê ra về.
Bầu Trường lững thững đi đôi dép lê ra về.

Cũng có thể điều này là đúng khi bầu Trường tỏ ra khá thất vọng với kết quả thua 2-4 của Ninh Bình trước đối thủ Kitchee, nhưng nó cũng có thể thay đổi nếu ông chủ quyền lực của đội bóng cố đô Hoa Lư một lần nữa mất hứng.

Sau khi nói vài câu động viên cầu thủ, ông lại lững thững đi đôi dép lê ra về, bỏ lại sau lưng hàng chục đôi mắt cùng những lời thỉnh cầu.

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm