Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Quyến điện thoại cho vợ trước giờ thi đấu

Bà xã xinh đẹp Thúy Hằng không có mặt để theo dõi trận đấu như dự kiến khiến Văn Quyến tranh thủ ít phút trước giờ bóng lăn điện thoại tâm sự với vợ.

Trước giờ bóng lăn, trong khi đồng đội chuẩn bị vào sân khởi động để thi đấu, Văn Quyến mượn điện thoại của một người bạn để tranh thủ "buôn" với vợ.

Ở vòng 1/8 AFC Cup và trong nhiều trận đấu trước đó, bà xã xinh đẹp Thúy Hằng của tiền đạo xứ Nghệ luôn có mặt để cổ vũ anh thi đấu. Nhưng chiều qua, cô đã không xuất hiện tại sân Ninh Bình.

Điều đó khiến tiền đạo xứ Nghệ có vẻ hơi buồn, nhất là khi anh không được ra sân trong đội hình chính.

Sau đó, khi bước vào khởi động, Văn Quyến tỏ ra có phần uể oải. Trông anh vẫn khá nặng nề dù được HLV Nguyễn Văn Sỹ khen là tập luyện tích cực thời gian qua.

Phút 28 của trận đấu, sau khi bị Kitchee dẫn trước 1-0, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tung Văn Quyến vào sân để tìm kiếm sự đột biến. Nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã chơi khá nhạt nhòa và không thể lặp lại chiến tích lập cú đúp như anh từng thực hiện vào lưới Churchill Brothers ở vòng 1/8.

Sau trận đấu, Văn Quyến tỏ ra khá thất vọng.

Trong khi hầu hết các đồng đội nghỉ lại Ninh Bình để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về AFC Cup với Kitchee diễn ra ngày 26/8, Văn Quyến cho biết anh sẽ về Nghệ An với vợ một vài ngày rồi mới trở lại tập trung.

Văn Quyến ngồi dự bị ở tứ kết AFC Cup

Văn Quyến sẽ rất khó lặp lại kỳ tích lập cú đúp như anh từng thực hiện vào lưới Churchill Brothers ở vòng 1/8, khi HLV Nguyễn Văn Sỹ quyết định cất tiền đạo xứ Nghệ trên ghế dự bị.

Huyền Anh

Bạn có thể quan tâm