Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Đức Chinh: 'Tôi thiệt thòi khi không được đá nhiều'

Tiền đạo Hà Đức Chinh cho hay mình đã không có được phong độ cao nhất khi phải ngồi dự bị nhiều thời gian qua. Tuy nhiên tiền đạo trẻ khẳng định đã lấy lại phần nào phong độ.

Sáng 15/3, tiền đạo Hà Đức Chinh là cầu thủ được lựa chọn trả lời phỏng vấn. Điều được các phóng viên quan tâm nhất là phong độ của Đức Chinh thời điểm này khi mới đây, HLV Huỳnh Đức tại CLB Đà Nẵng đã nói anh không có phong độ tốt.

Nói về màn trình diễn của mình trong thời gian qua, Đức Chinh cho hay: "Thật sự năm 2018 là năm khá khó khăn với tôi. Sang 2019 tôi sẽ cố gắng thay đổi mình, nỗ lực trong từng buổi tập để lấy lại phong độ tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á. Khó khăn là ít được ra sân thi đấu và tôi phải giải quyết bằng cách thật thoải mái để lấy lại tinh thần".

"Việc ít được ra sân là sự thiệt thòi với tôi. Không được ra sân liên tục, tôi sẽ mất cảm giác. Khi lên tuyển, tôi sẽ phải cố gắng cạnh tranh, nỗ lực để có suất thi đấu", Đức Chinh khẳng định.

ha duc chinh u23 anh 1
Đức Chinh đã tìm lại phần nào phong độ trong đợt tập trung này. Ảnh: Việt Hùng.

Tuy không có phong độ tốt thời gian gần đây nhưng ở trận đấu gần nhất cho CLB Đà Nẵng, Đức Chinh đã có bàn thắng quý giá mang về 1 điểm cho đội nhà. Tiền đạo trẻ nói rằng pha lập công ấy rất có ý nghĩa, giúp anh giải tỏa tinh thần.

Đức Chinh cũng tiết lộ HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee luôn nhắc nhở, đốc thúc tập luyện chăm chỉ để lấy lại phong độ cao nhất. Đức Chinh cho hay tính tới nay, phong độ của anh đã tốt hơn rất nhiều.

Đức Chinh hiện nằm trong số ít các cầu thủ từ lứa U23 Việt Nam thi đấu tại Thường Châu. Với việc thi đấu và tập luyện với nhiều cầu thủ mới, Đức Chinh nói: "Tất cả anh em sẽ kết hợp với nhau để đưa ra phương án tốt nhất, tinh thần cao nhất để có kết quả cao nhất. Các bạn mới lên đây cũng hòa nhập rất nhanh với đội. Là anh lớn trong đội, tôi sẽ đặt quyết tâm tập luyện thi đấu thật tốt".

Tối 16/3, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa trước khi chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á. Hà Đức Chinh khẳng định anh và đồng đội sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất để tạo đà tâm lý trước khi bước vào vòng loại U23 châu Á.

HLV Park: 'Tôi áp lực với HCV SEA Games nhưng không vì thế mà rút lui' HLV Park Hang-seo cho hay ông luôn cảm thấy áp lực trước mọi giải đấu lớn của các ĐT Việt Nam nhưng sẽ không có chuyện nhà cầm quân này rút lui.

Báo Thái Lan: 'Tuyển Việt Nam sẽ giúp King’s Cup hấp dẫn hơn'

Tờ Siam Sport cho rằng việc đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup diễn ra vào tháng 6 tới tại Bangkok, sẽ khiến giải đấu trở nên thú vị hơn.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm