Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bỏ xa Ronaldo trong danh sách dội bom ở Champions League

Messi vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao với việc dẫn đầu danh sách ghi bàn ở cả La Liga lẫn Champions League mùa này. Trong khi đó, Ronaldo còn không lọt nổi vào top 10.

Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 1
1. Lionel Messi (Barca - 8 bàn): Siêu sao người Argentina chỉ cần 6 lần ra sân để vượt lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League mùa này. Tính trên mọi đấu trường, "El Pulga" đã ghi đến 36 bàn, kiến tạo 15 lần. Đây là con số đáng nể với cầu thủ đã bước sang tuổi 32.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 2
2. Robert Lewandowski (Bayern - 8 bàn): Phong độ làm bàn ấn tượng của Lewi là không đủ để gánh vác tập thể Bayern đang sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa phải nhận thất bại toàn diện trên sân nhà và nói lời chia tay Champions League ngay từ vòng knock-out đầu tiên.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 3
3. Dusan Tadic (Ajax - 6 bàn): Chưa bao giờ ghi quá 10 bàn tại Premier League nhưng ở ngay mùa giải đầu tiên tại Hà Lan, tiền đạo người Serbia đã ghi đến 19 bàn chỉ sau 25 lần ra sân. Chưa dừng ở đó tại Champions League, Tadic cũng trực tiếp tham gia vào 9 bàn (6 bàn, 3 kiến tạo) và biến Real Madrid thành cựu vương ngay từ vòng 16 đội.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 4
4. Marega (Porto - 6 bàn): Tiền đạo người Mali ghi 5 bàn ở vòng bảng và đóng góp 1 pha lập công trong cuộc ngược dòng trên sân nhà của Porto trước AS Roma ở vòng 16 đội.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 5
5. Edin Dzeko (Roma - 5 bàn): Tiền đạo người Bosnia không còn cơ hội gia tăng thành tích ở cúp châu Âu mùa này do Roma đã bị loại.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 6
6. Paulo Dybala (Juventus - 5 bàn): Chân sút sinh năm 1993 ghi bàn tại cúp châu Âu còn nhiều hơn tại Serie A (4 bàn) dù ra sân ít hơn hẳn (7 trận so với 24 trận).
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 7
7. Neymar (PSG - 5 bàn): Cũng như Dzeko, Neymar một lần nữa trở thành khán giả của Champions League mùa này khi PSG phải dừng chân ở vòng 16 đội năm thứ 2 liên tiếp.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 8
8. Harry Kane (Tottenham - 5 bàn): Tiền đạo người Anh bình phục chấn thương và ghi bàn thắng duy nhất trong trận lượt về giúp Tottenham nhấn chìm Dortmund với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận ở vòng 1/8.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 9
9. Sergio Aguero (Man City - 5 bàn): 2 trong số 5 bàn của "El Kun" tại Champions League mùa này đến ở trận thắng tưng bừng 7-0 của nhà ĐKVĐ Premier League trước Schalke 04 tại vòng 16 đội.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 10
10. Andrej Kramaric (Hoffenheim - 5 bàn): Đại diện nước Đức không vượt qua vòng bảng nhưng tiền đạo chủ lực của họ cũng đã kịp bỏ túi 5 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo chỉ sau 5 lần đá chính.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 11
Cristiano Ronaldo (Juventus - 4 bàn): Sau khi ghi bàn vào lưới MU ở lượt trận thứ 3 vòng bảng, Ronaldo đã tịt ngòi và phải chờ đến trận lượt về vòng 16 đội gặp Atletico mới ghi liền 3 bàn thắng. Với sự tự tin hiện tại, người hâm mộ kỳ vọng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ sớm bứt phá trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa này.
Messi bo xa Ronaldo o Cup C1 anh 12
Danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Champions League mùa này. Ảnh: Oh My Goal.
Khoảnh khắc chứng minh Ronaldo là thủ lĩnh của Juventus Trong đường hầm chuẩn bị cho hiệp 2 cuộc đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã tiếp thêm sự tự tin tới từng đồng đội trước khi hoàn tất cú hat-trick đưa Juve lội ngược dòng đi tiếp.

Ronaldo gửi tin nhắn cho Evra trước ngày lập hat-trick

Trước khi diễn ra trận lượt về với Atletico, Ronaldo đã trao đổi tin nhắn với Evra khẳng định quyết tâm cùng Juventus giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm