Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo gửi tin nhắn cho Evra trước ngày lập hat-trick

Trước khi diễn ra trận lượt về với Atletico, Ronaldo đã trao đổi tin nhắn với Evra khẳng định quyết tâm cùng Juventus giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Atletico Madrid trên sân Allianz ở trận lượt về vòng 1/8 đã giúp Juventus giành được tấm vé lọt vào tứ kết Champions League 2018/19 với thắng lợi chung cuộc 3-2.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục chứng minh anh là "vua" của sân chơi số một châu Âu. Trận đấu với Atletico ghi nhận việc Ronaldo đã san bằng kỷ lục ghi nhiều hat-trick nhất (8 lần) trong lịch sử Champions League của Lionel Messi.

Patrice Evra,  Ronaldo,  tin nhan,  Champions League,  Juventus,  Atletico Madrid anh 1
Ronaldo lập hat-trick đưa Juventus lọt vào tứ kết Champions League. Ảnh: AP.

Anh đóng góp trực tiếp vào 77 bàn thắng sau 77 trận tại vòng knock-out Champions League và cũng chính là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại trực tiếp giải đấu này.

Sau trận, người đồng đội cũ của Ronaldo là Patrice Evra tiết lộ trên mạng xã hội về tin nhắn mà cựu sao Real Madrid đã gửi 5 ngày trước khi diễn ra trận lượt về trên sân Allianz.

Trong đoạn tin nhắn, có thể thấy danh thủ người Pháp đã gửi lời cổ vũ tinh thần đến Ronaldo: "Người anh em, tôi rất tin tưởng vào cậu sẽ trở lại ở Champions League! Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của cậu!".

Ronaldo ngay lập tức có phản hồi: "Tôi biết mà. Chúng ta sẽ vượt qua được. Về sân nhà chúng tôi sẽ đánh bại họ" và nở nụ cười tự tin chiến thắng cùng hình ảnh selfie đặc trưng.

5 ngày sau, Ronaldo đã biến những dòng tin nhắn thành hiện thực. Cú hat-trick của anh đã loại bỏ thầy trò Diego Simeone khỏi sân chơi Champions League ngay từ vòng 1/8. Ronaldo thậm chí còn có hành động ăn mừng đầy khiêu khích như để trả đũa HLV Simeone ở trận lượt đi.

Patrice Evra,  Ronaldo,  tin nhan,  Champions League,  Juventus,  Atletico Madrid anh 2
Bài đăng của Evra tiết lộ những dòng tin nhắn của Ronaldo.

Khi đăng tải những dòng tin nhắn của Ronaldo, Evra bình luận: "Phía sau hậu trường. Đây là những tin nhắn giữa tôi và Ronaldo 5 ngày trước màn tái xuất hoành tráng! Điều này đã cho các bạn thấy sự tự tin, tức giận và quyết tâm từ cầu thủ giỏi nhất thế giới".

"Chúng ta nên cảm ơn cha mẹ của Ronaldo và đấng tối cao đã mang đến cho chúng ta một người đàn ông tử tế và một cầu thủ phi thường. Cứ mỗi dịp quan trọng phải nhận vô vàn áp lực, người anh em của tôi lại chứng tỏ mình là đàn ông đích thực", cựu cầu thủ MU viết.

Từ lý do đó, Evra "khuyên" mọi người đừng ghen tỵ với Ronaldo. "Tôi chỉ muốn chia sẻ câu chuyện này. Còn nếu bạn không đồng tình, tôi cũng chẳng thể làm được gì cho bạn. Hãy tận hưởng cuộc sống của mình nhưng bạn phải công nhận Ronaldo đơn giản là cầu thủ giỏi nhất và đừng cố nhấn vào màn hình để có số điện thoại của cậu ấy", Evra viết.

Khoảnh khắc chứng minh Ronaldo là thủ lĩnh của Juventus Trong đường hầm chuẩn bị cho hiệp 2 cuộc đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã tiếp thêm sự tự tin tới từng đồng đội trước khi hoàn tất cú hat-trick đưa Juve lội ngược dòng đi tiếp.

Cổ phiếu Juventus tăng chóng mặt sau khi Ronaldo lập hat-trick

Màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo tại Champions League không chỉ giúp Juventus giành vé vào tứ kết mà còn khiến giá cổ phiếu của đội bóng tăng vọt trên thị trường chứng khoán.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm