Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Sau Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê, Hà Anh là cái tên tiếp theo được xác nhận làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Ngày 3/3, ban tổ chức Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, công bố thông tin người mẫu Hà Anh là một trong những người "cầm cân nảy mực" mùa giải mới. Thông tin này khiến khán giả bất ngờ vì trước giờ, Hà Anh chưa đồng hành với cuộc thi trong bất kỳ hoạt động nào.

"Tôi sẽ dành nửa đầu năm để cống hiến cho người hâm mộ sắc đẹp. Sau thời gian tập trung cho vai trò làm mẹ, tôi nghĩ đã đến lúc góp sức vào những chương trình giá trị nâng tầm sắc đẹp Việt bằng chuyên môn và kinh nghiệm của mình", cô chia sẻ.

Người mẫu nói thêm cô rất háo hức và hân hạnh với vai trò mới.

hoa hau hoan vu viet nam anh 1

Người mẫu Hà Anh được công bố là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Ảnh: BTC.

Vũ Nguyễn Hà Anh sinh năm 1982, cao 1,75 m, số đo ba vòng chuẩn người mẫu. Cô đã có kinh nghiệm trình diễn ở thị trường thời trang quốc tế trước khi về Việt Nam làm việc.

Năm 2006, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất. Cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành giải á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu cùng năm 2008.

Trước đó, trong họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ban tổ chức công bố những đổi mới trong mùa giải năm nay. Cụ thể, cuộc thi sẽ được tổ chức theo hình thức truyền hình thực tế, loại trực tiếp thí sinh không đạt yêu cầu.

Đương kim Hoa hậu hoàn Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ làm host, Á hậu Kim Duyên và Mâu Thủy lần lượt giữ vị trí huấn luyện viên. Hai người đẹp Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê - top 5 Miss Universe 2018 - giữ vị trí giám khảo.

Trong dàn ban giám khảo năm nay còn có bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers và bà Lê Diệp Linh – tiến sĩ nhân trắc học.

Vòng sơ khảo phía nam sẽ diễn ra trong hai ngày 19-20/3 tại TP.HCM và sơ khảo phía bắc là 24-25/3 ở Hà Nội. Ngày 13/6, vòng bán kết được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV9 và đêm chung kết dự kiến diễn ra sau đó 4 ngày.

Minh Hằng làm giám khảo Miss World Vietnam 2022

Minh Hằng, Lệ Quyên sẽ cùng Tiểu Vy và Lương Thùy Linh... tìm ra người xứng đáng với vương miện Miss World Vietnam năm nay.

Phong độ thời trang thất thường của Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Loạt ảnh đời thường của Harnaaz Sandhu sau đăng quang Miss Universe bị chê vì cô tăng cân.

Bạn có thể quan tâm