Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
1.205 kết quả phù hợp
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Trung Quốc muốn xây thủ phủ livestream bán hàng online
Chính quyền Thâm Quyến tham vọng dự án thành phố livestream sẽ kích cầu tiêu dùng và thu về doanh thu 300 tỷ nhân dân tệ vào năm 2025.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Thí sinh nhiều tranh cãi của show hẹn hò bất ngờ kết hôn
Nổi tiếng sau khi tham gia chương trình "Heart Signal", Park Ji Hyun khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo kết hôn với bạn trai doanh nhân.
Ổ SSD giả ở Trung Quốc lừa được cả phần mềm kiểm tra của Samsung
SSD giả Samsung 980 Pro trên chợ đồ cũ tại Trung Quốc được làm tinh vi đến mức đánh lừa cả phần mềm kiểm tra ổ chính hãng Samsung Magician.
Ngân hàng Silicon Valley sụp đổ, vật phẩm gắn logo lại được săn lùng
Ngân hàng Silicon Valley (SVB) đã sụp đổ, nhưng các vật phẩm, quà tặng gắn thương hiệu của ngân hàng như tất, mũ và cốc rượu đang bán chạy một cách điên cuồng.
TP.HCM truy quét hàng nghìn sản phẩm giả Nike, Adidas, Dior, Chanel
Lực lượng chức năng TP.HCM đồng loạt kiểm tra xử lý hơn chục cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép... giả mạo, không rõ nguồn gốc tại nhiều quận, huyện.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
3 kiểu vi phạm bản quyền thương hiệu phổ biến
Tại Mỹ, hành động vi phạm bản quyền thương hiệu được cho là bất hợp pháp vì vi phạm luật nhãn hiệu.
Hàng hóa phương Tây vẫn tuồn vào Nga
Nhiều thương hiệu như Coca-Cola và Zara đã rời khỏi Nga, nhưng người tiêu dùng Nga vẫn có cách để mua được đồ từ các hãng này.
Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng của Droppii
Ra đời với vai trò cung cấp giải pháp cho các cá nhân kinh doanh online, Dropii trở thành nền tảng hỗ trợ người dùng tối ưu doanh thu và hiệu quả vận hành.
Hàn Quốc bất lực với hàng nhái
Các thương hiệu quần áo Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng đến từ các diễn viên, ca sĩ, nhưng họ lại đối diện với nạn hàng giả tràn lan trên sàn thương mại điện tử.
Hành trình trở thành ‘tỷ phú tương ớt’ của người đàn ông gốc Việt
Sau 40 năm bươn chải tại Los Angeles, ông David Trần đã xây dựng Huy Fong trở thành một doanh nghiệp sản xuất tương ớt trị giá tỷ USD.
Bị phạt tù 12 năm vì ăn trộm đồ hiệu của bạn thân
Một người phụ nữ Trung Quốc đã lấy trộm những món đồ xa xỉ trị giá gần 1 triệu nhân dân tệ của bạn thân, sau đó thế chỗ bằng hàng giả mua trên mạng.
12 lối sống sẽ thịnh hành trong năm 2023
The New York Times dự đoán những phong cách sống sẽ phổ biến trong năm 2023. Trong đó, những mẫu thời trang mềm mại, nhẹ nhàng hoặc đồ thủ công sẽ lên ngôi.
Cục Cảnh sát kinh tế chỉ cách nhận diện hàng giả dịp Tết
Đơn vị của Bộ Công an nhấn mạnh hoạt động buôn lậu, sản xuất, kinh doanh hàng cấm, hàng giả tập trung chủ yếu ở hàng tiêu dùng Tết và các hàng hóa bị cấm như pháo nổ, thuốc lá.
Vội che hình xăm, nhuộm tóc đen trước khi về nhà đón Tết
Sinh sống và làm việc xa nhà, nhiều người trẻ thoải mái với ngoại hình phá cách. Tuy nhiên, khi trở về quê ăn Tết, họ phải thay đổi diện mạo vì lo ngại gia đình không hài lòng.
FPT Long Châu ký kết hợp tác chiến lược cùng Blackmores
Sáng 9/1, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu ký kết hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe Blackmores chính hãng tại Việt Nam.
TikTok Shop tràn lan hàng giả, người bán đủ chiêu trò qua mắt nền tảng
Sự việc TikToker 2,6 triệu follow bị tố bán hàng giả, không rõ nguồn gốc không phải là hy hữu vì tình trạng sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên nền tảng vẫn tồn tại lâu nay.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.