Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
34 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.
Một công ty chuyển phát ở châu Âu nghĩ ra hình thức giao hàng ăn theo cơn sốt The Rock. Các nhân viên được thuê đều có ngoại hình vạm vỡ giống ngôi sao hành động.
Công chúa Elsa nổi tiếng đến mức nào?
Ra mắt từ năm 2013 trong bộ phim “Frozen”, công chúa Elsa đã trở thành nhân vật yêu thích của khán giả nhiều độ tuổi.
Superman đối đầu Darkseid trong trailer ‘Justice League’ 2021
Bản phim “Justice League” do Zack Snyder thực hiện, với độ dài 4 tiếng, chính thức phát hành trên dịch vụ trực tuyến từ 18/3.
Danh tính Captain America mới được xác nhận
Danh tính Captain America mới vô tình bị tiết lộ thông qua bộ đồ chơi ăn theo các nhân vật của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Chú chuột kiếm tiền giỏi, từng có ảnh hưởng đến quân sự Mỹ
Ra đời vào năm 1928, đến nay, trải qua hơn 9 thập kỷ tồn tại và phát triển, Mickey vẫn được xem là một trong những nhân vật hoạt hình có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất mọi thời đại.
Câu chuyện phía sau meme cô gái la chú mèo gây bão 2019
Với biểu cảm xuất sắc của 2 nhân vật, "cô gái la chú mèo" là một trong những tấm ảnh chế (meme) nổi tiếng nhất năm qua.
Pokemon đứng đầu danh sách 25 thương hiệu ăn khách nhất lịch sử
Tuổi thơ chúng ta đã lớn lên với Mario, Pokémon, các nàng công chúa của Disney. Và bây giờ nhìn lại, chúng đều đã trở thành những thương hiệu khổng lồ, ăn khách nhất thế giới.
Không quân Mỹ cảnh báo người dân không xâm phạm căn cứ mật
Phong trào lên ý tưởng đột nhập Căn cứ 51 của Không quân Mỹ ở Nevada, nhằm tìm kiếm bằng chứng về người ngoài hành tinh, đang lan truyền mạnh trên mạng làm Lầu Năm Góc lo ngại.
Dự án địa ốc xếp hàng ăn theo trục Nguyễn Văn Huyên kéo dài
Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài dự kiến thành trục giao thông huyết mạch khu vực tây hồ Tây. Nhiều siêu dự án bất động sản với quy mô vài chục tới vài trăm ha đang được triển khai.
Ngành du lịch tỷ USD của Mỹ đang sụt giảm vì khách Trung Quốc, Mexico
Trung Quốc và Mexico là 2 nước có lượng khách lớn đến Mỹ du lịch hàng năm. Tuy nhiên, quan hệ giữa các nước này với Mỹ đang xấu đi khiến lượng khách và doanh thu sụt giảm.
Bán đổ bán tháo tiền 100 rúp, áo của các đội bóng hậu World Cup
Sau thời gian ăn nên làm ra nhờ World Cup, tờ tiền 100 rúp, sói bông Zabivaka, quần áo thể thao của các đội bóng được các điểm kinh doanh "bán đổ, bán tháo" để tránh ôm hàng tồn.
Doanh nghiệp 'vắt chân lên cổ', tour sang Nga cháy vé vì World Cup
Nhiều doanh nghiệp, cửa hàng "ăn theo" cơn sốt bóng đá đã thở phào nhẹ nhõm khi doanh thu sắp tới có thể tăng gấp 20 lần so với ngày thường.
Độc đáo nhiều dịch vụ trong dịp World Cup 2018
Các cửa hàng ăn theo mùa "bóng lăn" đang rất háo hức, tranh thủ "thời cơ" để kiếm lợi nhuận cao trong dịp đặc biệt này.
Đua nhau bán hàng ăn theo MV mới của Sơn Tùng M-TP
Áo phông, mũ lưỡi trai hay ốp lưng điện thoại in hình poster MV "Chạy ngay đi" đang được nhiều fan săn lùng.
Thêm nhiều kiểu kinh doanh ăn theo tên Tiến Dũng, Quang Hải
Freeship, tặng quà cho khách tên Tiến Dũng, Quang Hải, bán áo nỉ Tiến Dũng mặc với Đức Chinh… là những kiểu kinh doanh tiếp tục nở rộ sau trận thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.
Rau xanh, thịt bò, thậm chí vàng cũng ăn theo Black Friday
Khác với các năm trước, năm nay, rau xanh, thịt bò, thậm chí... vàng cũng được các đơn vị kinh doanh ở Hà Nội, TP.HCM giảm giá để thu hút khách dịp Black Friday.
Hốt bạc nhờ bán hàng theo phim?
Cơn sốt từ một số phim truyền hình đã tạo điều kiện cho người kinh doanh tăng doanh thu, lợi nhuận thông qua những đồ dùng xuất hiện trong phim, nhưng cũng không phải... dễ ăn.
Lý giải hiện tượng xoài lắc làm mưa gió ở Sài thành
Món xoài lắc đang thực sự trở thành một hiện tượng của ẩm thực đường phố TP HCM.
Dịch vụ Tôn Ngộ Không giao hàng ngày Tết ở Trung Quốc
Một công ty chuyển phát ở Trung Quốc đã yêu cầu nhân viên hóa trang thành Tôn Ngộ Không khi đi giao hàng, ăn theo con giáp của năm âm lịch 2016 là con khỉ.