Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê nói về việc dùng danh hiệu Á hậu 3 Miss Universe đi sự kiện

Việc H'Hen Niê xuất hiện với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 tạo nên tranh luận. Người đẹp cho biết không quan tâm đến danh xưng.

Sự việc H'Hen Niê được giới thiệu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, kèm danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 tại sự kiện gây nên tranh luận trái chiều vài ngày qua.

Trước những phản ứng từ cộng đồng fan sắc đẹp trong nước, H'Hen Niê cho biết cô không quan tâm đến danh xưng. Người đẹp nói đó là câu chuyện của 4 năm trước, ghi dấu quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ và đầy nhiệt huyết.

"Anh chị, các bạn gọi Hen như thế nào cũng được. Đó là thanh xuân đẹp của Hen với tinh thần đầy nhiệt huyết, đam mê. Cảm ơn mọi người", cô bày tỏ.

Tuy nhiên, phản hồi của H'Hen Niê tiếp tục vấp phải những phản ứng từ công chúng.

"Danh hiệu, danh xưng phải rõ ràng, không thể gọi thế nào cũng được"; "Quan trọng là chị nhận được sash Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới chưa?"; "Chỉ khi nào tổ chức Miss Universe công nhận hoặc công bố H'Hen Niê là Á hậu 3 năm 2018 thì mới được dùng danh xưng này để hoạt động"... là những chia sẻ từ tài khoản mạng.

Hồi tháng 10, bà Paula Shugart - Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ và Giám đốc điều hành Amy Emmerich đã nói về mục tiêu, thông điệp cũng như những thay đổi của Miss Universe khi có chủ mới.

Khi nhấn mạnh thông điệp Miss Universe đề cao yếu tố truyền cảm hứng, giúp phụ nữ được là chính mình, làm chủ cuộc đời, bà Paula Shugart nhắc đến trường hợp của H'Hen Niê.

"Cô theo đuổi cuộc thi nhan sắc như một cách để tiếp cận giáo dục. Cuối cùng, cô ấy chiến thắng hoa hậu tại Việt Nam, và tôi nghĩ là Á hậu 3 Miss Universe. Trước đây chúng ta không có phương thức để truyền tải những câu chuyện như thế. Nhưng bây giờ chúng ta đã có", bà Paula Shugart nói.

Trước chia sẻ của bà Paula Shugart, H'Hen Niê bày tỏ sự xúc động và chia sẻ lại video thời cô dự thi Miss Universe 2018. Cô viết: "Chúng ta cùng xem lại hành trình của một cô gái Ê Đê đến với nhan sắc thế giới đầy sắc màu, trong thanh xuân của cô ấy".

Đến ngày 28/10, khi xuất hiện tại sự kiện, H'Hen Niê được giới thiệu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, kèm danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tranh luận việc H'Hen Niê dùng danh hiệu Á hậu 3 Miss Universe

Khi tham gia một sự kiện mới đây, H'Hen Niê xuất hiện với danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Điều này tạo nên tranh cãi trong cộng đồng fan sắc đẹp.

H'Hen Niê được Chủ tịch Miss Universe gọi là 'Á hậu 3'

Trong chia sẻ mới nhất, Chủ tịch tổ chức Miss Universe công nhận H'Hen Niê là Á hậu 3 của cuộc thi năm 2018.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm