Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

H'Hen Niê cùng 3.000 người diễu hành ở phố đi bộ

Trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 8, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 cùng các nghệ sĩ tham gia biểu diễu hành vào ngày 6/3.

H'Hen Nie anh 1

Lễ hội Áo dài TP.HCM là hoạt động thường niên do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức. Tham gia vào lễ hội vào sáng 6/3 có nhiều nghệ sĩ Việt như Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên, ca sĩ Phi Hùng, MC Quỳnh Hoa, NSƯT Kim Xuân...

H'Hen Nie anh 2

Trong chuỗi sự kiện của lễ hội năm nay, chương trình diễu hành với áo dài nhận được sự quan tâm của người dân khi thu hút 3.000 người tham gia. H'Hen Niê và Kim Duyên mặc áo dài trắng, tết tóc bím song vẫn nổi bật nhờ vóc dáng cân đối, thanh mảnh.

H'Hen Nie anh 3

H'Hen Niê cùng nhiều nghệ sĩ đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh của lễ hội năm nay. Người đẹp cảm thấy tự hào khi được góp sức trong các chương trình ý nghĩa của thành phố. "TP.HCM không phải là nơi tôi sinh ra và lớn lên nhưng là mảnh đất chắp cánh cho những mơ ước của tôi thành sự thật. Tôi biết ơn và luôn muốn cống hiến cho quê hương thứ hai của mình", cô chia sẻ.

H'Hen Nie anh 4

Theo H'Hen Niê, Lễ hội Áo dài TP.HCM 2022 có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức trong bối cảnh cả nước đang khôi phục trở lại các hoạt động kinh tế xã hội, du lịch, đời sống người dân ở trạng thái bình thường mới.

H'Hen Nie anh 5

Trong khuôn khổ chương trình, các nghệ sĩ cùng đoàn diễu hành đi dọc phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1. Sau đó, họ đạp xe đến các địa điểm du lịch của thành phố.

H'Hen Nie anh 6

Lễ hội năm nay diễn ra từ 5/3 đến 15/4. Bên cạnh lễ diễu hành với áo dài, lễ hội còn có cuộc thi vẽ trên áo dài, chương trình nghệ thuật “Áo dài ơi”; các chương trình truyền cảm hứng về áo dài cho du khách, học sinh, sinh viên, người dân TP.HCM...

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm