Mỗi ngày lãng phí 3 tỷ đồng tiền xăng vì taxi rỗng chạy kiếm khách?
Đã có đến 3 tỷ đồng tiền xăng bị lãng phí mỗi ngày cho những chiếc taxi không chở khách nhưng vẫn phải lăn bánh kiếm khách.
195 kết quả phù hợp
Mỗi ngày lãng phí 3 tỷ đồng tiền xăng vì taxi rỗng chạy kiếm khách?
Đã có đến 3 tỷ đồng tiền xăng bị lãng phí mỗi ngày cho những chiếc taxi không chở khách nhưng vẫn phải lăn bánh kiếm khách.
Ông Nguyễn Đức Chung: Người dân đi bộ 150-200 m là tới nhà ga metro
Trước lo lắng của cử tri, Chủ tịch UBND Hà Nội khẳng định phương tiện giao thông công cộng giai đoạn 2020-2030 sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thủ đô.
Thủ tướng làm Trưởng ban chỉ đạo chống ùn tắc giao thông HN, TP.HCM
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo thành lập Ban chỉ đạo triển khai các giải pháp chống ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.HCM và Hà Nội do Thủ tướng đứng đầu.
Ùn tắc giao thông đang 'đốt' của Hà Nội hơn nửa tỷ USD mỗi năm
Đại biểu Nguyễn Phi Thường cho rằng hạn chế phương tiện cá nhân là việc cấp thiết bởi ùn tắc đang "đốt" của Hà Nội 12.800 tỷ đồng mỗi năm, chưa kể gây ô nhiễm môi trường.
Hà Nội không trình phương án thu hồi xe máy cũ nát
Trưởng ban Đô thị (HĐND thành phố Hà Nội) khẳng định phương án thu hồi xe máy cũ nát cần phải xem xét, cân nhắc kỹ, chưa trình trong kỳ họp lần này.
Hà Nội khẳng định không gian dối trong kết quả khảo sát cấm xe máy
Phiếu khảo sát được Công an Hà Nội, công an các phường và tổ dân phố phát ra đều ghi rõ tên tuổi, địa chỉ của người dân.
Hà Nội muốn tiếp tục đổi giờ học, giờ làm
Hơn 71% số người được lấy ý kiến tại Hà Nội ủng hộ việc điều chỉnh giờ học, giờ làm để giảm ùn tắc giao thông.
Taxi Mai Linh tung 1.000 xe thí điểm 'quyết chiến' với Uber và Grab
Mai Linh buộc phải chuyển mình trước sự tấn công của Uber và Grab vào thị trường Việt Nam.
Tranh cãi về lộ trình cấm xe máy vào nội thành Hà Nội năm 2030
Các chuyên gia cho rằng, Hà Nội phải giải được bài toán người dân đi bằng phương tiện gì trước khi cấm xe máy vào nội thành vào năm 2030.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: Cấm xe máy để giảm ùn tắc, ô nhiễm
Với lộ trình cấm xe máy vào năm 2030 của Hà Nội có nhiều ý kiến trái chiều. Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện khẳng định đây là hành động cần thiết để giảm TNGT, giảm ô nhiễm
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: TP.HCM đang ở đâu?
Trong buổi gặp mặt với đại biểu trí thức, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân nhiều lần đặt câu hỏi TP.HCM đang ở đâu và muốn nghe ý kiến để giải quyết 6 bài toán lớn của thành phố.
'Chưa nói cấm nhưng phải kiểm soát phương tiện cá nhân' ở Sài Gòn
“Trung bình, một ngày TP.HCM có 169 ôtô và 826 xe máy đăng ký mới. Việc này đặt ra một thách thức là phải kiểm soát số phương tiện này như thế nào”, ông Cường nói.
Những ưu điểm của hình thức thanh toán trả trước GrabPay Credits
Thanh toán tiện lợi, tiết kiệm thời gian, dễ dàng kiểm soát tài chính… là những ưu điểm của hình thức thanh toán trả trước GrabPay Credits.
'Cứ làm tốt vận tải công cộng, người dân sẽ tự ý thức từ bỏ xe máy'
Nhiều chuyên gia giao thông và người dân cho rằng, khi hệ thống giao thông vận tải công cộng phát triển đồng bộ, chủ phương tiện sẽ tự ý thức từ bỏ xe cá nhân.
85% người được khảo sát đồng ý cấm xe cá nhân vào nội đô
Trong 16.000 người đang sinh sống ở Hà Nội được khảo sát có đến 85% người dân đồng ý cấm xe cá nhân, 96% ý kiến ủng hộ xử lý lấn chiếm vỉa hè.
Singapore sẽ thử nghiệm taxi bay
Bộ Giao thông Vận tải của Singapore cho biết năm 2030 người dân nước này sẽ có thể đi lại trên những chiếc taxi bay.
8 thực phẩm 'thần dược' ngăn ngừa nếp nhăn
Chế độ ăn uống có thể giúp bạn ngăn ngừa nếp nhăn và tình trạng làn da bị lão hóa, chảy xệ. Hãy bổ sung những thực phẩm sau để có làn da láng mịn.
Đề xuất mỗi công dân sở hữu một ôtô chưa phù hợp Hiến pháp
Bộ Tư pháp cho rằng đề xuất của Trưởng phòng CSGT Hà Nội, mỗi công dân chỉ được sở hữu một ôtô và biển số chưa hoàn toàn hợp lý, chưa thực sự phù hợp Hiến pháp và Luật dân sự.
Ám ảnh kẹt xe ở Tân Sơn Nhất: Một người đi mười người tiễn
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khuyến khích hành khách nên đi một mình, hạn chế người thân đưa tiễn khiến các cửa ngõ sân bay thêm ùn tắc trong dịp Tết Đinh Dậu.
Vì sao Hà Nội chọn điểm nóng ùn tắc để vận hành BRT?
"Chọn hành lang để tổ chức giao thông công cộng không dựa trên tiêu chí nhiều hay ít làn, rộng hay hẹp mà là nơi có mật độ cao", ông Nguyễn Hoàng Hải chia sẻ với Zing.vn.