Travel blogger Helly Tống, Ngô Trần Hải An chọn 'hành trình xanh'
Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, buổi Talkshow "Tôi chọn hành trình xanh" diễn ra với sự tham gia của travel blogger Helly Tống và Ngô Trần Hải An thu hút nhiều sự quan tâm.
68 kết quả phù hợp
Travel blogger Helly Tống, Ngô Trần Hải An chọn 'hành trình xanh'
Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP.HCM, buổi Talkshow "Tôi chọn hành trình xanh" diễn ra với sự tham gia của travel blogger Helly Tống và Ngô Trần Hải An thu hút nhiều sự quan tâm.
Saigon Co.op nhộn nhịp tổ chức 'Ngày hội gia đình Việt Nam 28/6'
Định kỳ tháng 6 hàng năm, Saigon Co.op tổ chức “Ngày hội gia đình Việt Nam” nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt.
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Những trang trại xanh, phát triển bền vững của Vinamilk
Ai từng ghé thăm trang trại bò sữa của Vinamilk cũng đều ấn tượng trước bầu không khí thoáng đãng, màu xanh bao phủ bạt ngàn.
Ahamove mua 200 xe máy điện VinFast để triển khai dịch vụ cho thuê
Ngày 31/3 tại Đà Nẵng, Ahamove nhận bàn giao 200 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S để đưa vào vận hành dịch vụ cho thuê xe điện (EV Rental) trên địa bàn.
Lado taxi thuê 500 ôtô điện VinFast và mua bổ sung 40 xe VF e34
Mở rộng kinh doanh taxi điện, Công ty TNHH Đồng Thúy sở hữu thương hiệu Lado Taxi đã ký hợp đồng thuê và mua xe ôtô điện số lượng lớn với Công ty GSM và VinFast.
Tiết kiệm thực phẩm để Trái Đất xanh hơn
Tiết kiệm nước sạch, thực phẩm, nấu vừa, ăn đủ… là thông điệp Sasco lan tỏa đến cộng đồng và hành khách trong nỗ lực xanh hóa Trái Đất, hướng đến lối sống bền vững toàn diện.
Toyota và hành trình 'xanh hóa' thị trường ôtô Việt Nam
Kết thúc năm 2022, Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam. Một trong những yếu tố làm nên thành công của Toyota là sự bền bỉ với những sản phẩm hướng tới năng lượng xanh.
Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023
“Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” là nét đẹp văn hóa đầu xuân năm mới. Vì một Việt Nam xanh, Toyota Việt Nam tích cực hưởng ứng phong trào này.
Toyota Camry - xe sang cho doanh nhân trẻ
Không chỉ là phương tiện đi lại, chiếc ôtô còn thể hiện vị thế của chủ sở hữu. Với những doanh nhân trẻ muốn khẳng định bản thân, Toyota Camry là lựa chọn không nên bỏ qua.
Năm 2022 với nhiều dấu ấn trên hành trình xanh của Traphaco
Traphaco đã trở thành thương hiệu dược phẩm quen thuộc tại Việt Nam, in đậm dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng nhiều thế hệ suốt 50 năm lịch sử.
Động cơ hybrid phù hợp cơ sở hạ tầng tại Việt Nam
So với ôtô thuần điện, các mẫu xe hybrid được xem là lựa chọn lý tưởng bởi không yêu cầu cơ sở hạ tầng đặc biệt.
Toyota xanh hóa giao thông Việt Nam bằng dòng sản phẩm hybrid
Trong xu thế hiện nay, xe hybrid đang là dòng xe xanh được ưa chuộng góp phần giảm phát thải, đồng thời đảm bảo được công năng sử dụng.
Xe hybrid - bước chuyển nhịp nhàng của ngành ôtô Việt Nam
Tập trung phát triển dòng xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Toyota góp phần tạo ra bước chuyển nhịp nhàng cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.
SCG giúp giới trẻ Việt mơ lớn, nghĩ sâu về giá trị bền vững
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Lời giải cho gia đình trẻ từ Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire
Sở hữu tiêu chuẩn sống vừa an nhiên thư thái, vừa sôi động đủ đầy, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thu hút nhiều gia đình trẻ dịch chuyển về phía đông Hà Nội.
Doanh số ôtô tại Anh xuống thấp nhất trong 26 năm
Đây là tháng 6 tồi tệ nhất của doanh số ôtô mới tại Anh kể từ năm 1996. Nguyên nhân vẫn đến từ tình trạng thiếu hụt chip bán dẫn trên phạm vi toàn cầu.
VinFast nối dài 'hành trình xanh' đến 6 tỉnh thành trên cả nước
Tiếp nối thành công của sự kiện tại TP.HCM giữa tháng 5, VinFast tiếp tục nối dài hành trình trải nghiệm các mẫu xe xanh đến 6 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Rau củ quả sạch WinEco trợ giá đến 50% cho người tiêu dùng
Rau WinEco chinh phục giới nội trợ nhờ quy mô sản xuất hiện đại, khép kín cùng quy trình kiểm soát khắt khe từ Nhật Bản. Dịp đầu năm, thương hiệu trợ giá đến 50% các sản phẩm.
Những khoảnh khắc nhỏ giải bài toán lớn về môi trường
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.