Vì sao giá sầu riêng sau Tết rẻ giật mình?
Sau Tết Nguyên đán, sầu riêng, mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, gặp khó khăn, giá bán trong nước rẻ giật mình, bằng 1/3 so với trước Tết.
346 kết quả phù hợp
Sau Tết Nguyên đán, sầu riêng, mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, gặp khó khăn, giá bán trong nước rẻ giật mình, bằng 1/3 so với trước Tết.
Thị trường taxi Việt Nam chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt trong thời gian qua, có ông lớn tên tuổi đã phải rút lui. Ai còn đủ sức cạnh tranh với tỷ phú Phạm Nhật Vượng?.
Những cuộc tranh luận trong đội ngũ cố vấn của ông Trump cho thấy con đường hiện thực hóa chính sách thuế quan cứng rắn để bảo vệ nền sản xuất của nước Mỹ sẽ không hề dễ dàng.
Tối 26/12 (giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam tiếp tục không thể ghi bàn trong hiệp một ở trận thắng Singapore 2-0 thuộc bán kết lượt đi ASEAN Cup 2024.
Dù xu hướng "tổng kết năm" được hưởng ứng rộng rãi, đặc biệt là giới trẻ, một số bày tỏ sự lo ngại về vấn đề thương mại hóa dữ liệu của người dùng.
Nhiều quán cà phê ở TP.HCM dẹp bớt các quy định dành cho khách “sống ảo” và gặp áp lực liên tục thay đổi trang trí không gian để hút khách trong dịp cuối năm 2024.
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.
Hàng loạt bản độ chất chơi tại cuộc thi “VF 3 - Chơi phải chất” (tổ chức ngày 16-17/11) thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe.
Gần đây, nho trái tim xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc được biết đến nhiều ở Việt Nam, với giá bán lên đến hơn 2 triệu đồng cho một chùm 600-800 g.
Tối 29/10 (giờ Việt Nam), đội tuyển nữ Việt Nam thua 0-2 Trung Quốc tại giải giao hữu Yongchuan Chongqing trên sân của đối thủ.
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
Dù sức tiêu thụ chung suy yếu cùng ảnh hưởng của Nghị định 100, nhà sản xuất bia Carlsberg từ Đan Mạch vẫn ghi nhận tăng trưởng ở Việt Nam, đặc biệt với các dòng bia cao cấp.
Các nhà bán hàng Việt Nam đang gặp khó tứ bề. Một bên là áp lực từ hàng hóa Trung Quốc và đối thủ ngoại, một bên là chính sách khắt khe từ các sàn trong nước.
Ngoài tạo làn sóng tham gia affiliate tại Việt Nam, trước đó tại Mỹ và châu Âu, Temu cũng vượt mặt eBay và cạnh tranh sát sao với Amazon nhờ chi hoa hồng mạnh tay.
Mùa gió bấc là thời điểm các hòn đảo như Phú Quý, Côn Đảo phục hồi du lịch. Tuy nhiên, lượng khách sụt giảm khiến nhiều người làm du lịch loay hoay tìm cách thích nghi.
Nếu được mang về Việt Nam tương tự bản nội địa, BYD Tang sẽ được bán với 3 tùy chọn động cơ, bao gồm cả bản dẫn động 2 cầu.
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Quản trị nhân sự hơn tuổi là bài toán nan giải đối với những quản lý chưa đầy 25 tuổi ở TP.HCM, Hà Nội. Ngoài phương án sa thải, một số lại tìm cách xoa dịu cấp dưới.
Xe được bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cùng 6 màu sắc ngoại thất, mức giá dao động 828-948 triệu đồng.