Chi tiền 'trốn' dọn nhà, nấu ăn
Căn hộ của Phương Thảo có 10 thiết bị thông minh hỗ trợ việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp. Tổng giá trị các sản phẩm này hơn 100 triệu đồng.
1.830 kết quả phù hợp
Chi tiền 'trốn' dọn nhà, nấu ăn
Căn hộ của Phương Thảo có 10 thiết bị thông minh hỗ trợ việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp. Tổng giá trị các sản phẩm này hơn 100 triệu đồng.
Khoảng cách giữa đầu bếp và thực khách đang hủy hoại sushi
Các nhà hàng sushi Nhật Bản từng là nơi đầu bếp và thực khách thỏa thích tương tác. Tuy nhiên, sự phát triển của các chuỗi băng chuyền sushi giá rẻ đã phá vỡ truyền thống đó.
NTK Hà Duy: 'Đừng để mốt quần siêu ngắn phản chủ'
Mốt quần/chân váy siêu ngắn đang trở nên thịnh hành khi được nhiều ngôi sao hưởng ứng. Để diện những món đồ này, các tín đồ thời trang cần lựa chọn chất liệu, phối đồ khéo léo.
Sau Itaewon, giới trẻ Hàn đổ về 'Brooklyn của Seoul'
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Khi không được gia đình và thầy cô công nhận, những đứa trẻ hư có xu hướng tìm kiếm điều đó ở các cơ sở giải trí trái phép và hành động chống lại với nội quy của trường học.
Hành động đẹp của người Việt sau động đất hủy diệt ở Thổ Nhĩ Kỳ
Chia sẻ với Zing, cộng đồng người Việt ở Thổ Nhĩ Kỳ cho biết họ đang gác lại công việc và cuộc sống riêng để tích cực hỗ trợ nạn nhân ở những vùng bị động đất.
Xe máy phổ thông giảm giá bán sau Tết, cao nhất 3 triệu đồng
Hầu hết hãng xe lớn trên thị trường đều đưa ra các chương trình khuyến mại để thu hút người tiêu dùng.
Màn kết hợp gây tranh cãi của Nike và Tiffany & Co.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Naomi Campbell, Gigi Hadid chia sẻ câu chuyện 'làm chủ số mệnh'
Đầu năm 2023, các gương mặt nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Lee Min Ho… cùng tham gia chiến dịch của thương hiệu Boss, chia sẻ câu chuyện “làm chủ số mệnh” đầy cảm hứng.
Điều gì làm nên vị thế dẫn đầu của Toyota tại Việt Nam 2022?
Trong năm 2022, cứ mỗi giờ lại có 10 ôtô Toyota tìm thấy chủ nhân tại Việt Nam, hiệu suất bán hàng không thương hiệu nào trên thị trường đạt được.
Những bữa ăn với người xa lạ ở Hàn Quốc
Tham gia các bữa tiệc tối, trò chuyện với người lạ, nhiều người trẻ xứ củ sâm cảm thấy có thể thoải mái chia sẻ về bản thân, mở rộng mối quan hệ, kỹ năng trong cuộc sống.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Chợ Tết ở TP.HCM tấp nập ngày cuối năm
Ngày gần Tết Quý Mão, nhiều cửa hàng bận rộn đón lượng lớn khách mua sắm. Các phụ kiện in hình linh vật, tượng mèo thần tài, chậu mai, lá lộc vàng được quan tâm nhiều nhất.
AIƠI Studios ghi dấu ấn với phim công nghệ VFX và KOL ảo
2023 hứa hẹn là năm thú vị của thị trường điện ảnh và thương mại Việt Nam khi đội ngũ AIƠI Studios ra mắt công chúng, định hướng khẳng định giá trị và chất lượng cao.
Hơn 2 triệu đồng một chỗ ngắm pháo hoa đêm giao thừa tại Hà Nội
Sát Tết Âm lịch 2023, nhiều điểm xem pháo hoa đắc địa ở Hà Nội đã bắt đầu mở bán vé với mức giá hơn 2 triệu đồng/người, bao gồm đồ uống.
Tập đoàn Đông Dương tăng trưởng tốt bất chấp thị trường khó khăn
Trải qua năm 2022, Tập đoàn Đông Dương ghi nhận mức tăng trưởng tốt, được vinh danh tại nhiều giải thưởng lớn.
CEO 9X tận dụng TMĐT mang thời trang đường phố đến gần giới trẻ
Với những nỗ lực làm việc nghiêm túc, Nguyễn Tiến Hưng và thương hiệu TeeLab đã có mặt trong top 40 “Doanh nhân khởi nghiệp nổi bật” của Lazada Việt Nam năm 2022.