Trung Quốc đã chi hơn nửa tỷ USD xây kho hàng sát biên giới Việt Nam
Theo Sở Công Thương Lào Cai, hoạt động sản xuất trong nước sẽ phải cạnh tranh với nguồn hàng khổng lồ từ Trung Quốc khi dọc biên giới xuất hiện nhiều kho hàng, trung tâm TMĐT.
856 kết quả phù hợp
Trung Quốc đã chi hơn nửa tỷ USD xây kho hàng sát biên giới Việt Nam
Theo Sở Công Thương Lào Cai, hoạt động sản xuất trong nước sẽ phải cạnh tranh với nguồn hàng khổng lồ từ Trung Quốc khi dọc biên giới xuất hiện nhiều kho hàng, trung tâm TMĐT.
Vải thiều 4 tỷ USD của Trung Quốc 'thấm đòn' thảm họa thời tiết
Thời tiết khắc nghiệt đang tàn phá mùa vải thiều của Trung Quốc, loại trái cây nhiệt đới mang lại thu nhập trị giá 4 tỷ USD mỗi năm cho nông dân nước này.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Mất hơn 200 triệu vì tin công an giả trên app hẹn hò
Một người phụ nữ tại Đồng Nai bị lừa hơn 200 triệu đồng do tin tưởng kẻ mạo danh công an trên tính năng hẹn hò của Facebook.
'Mỏ vàng' từ thị trường chăm sóc răng ở Trung Quốc
Thị trường chăm sóc sức khoẻ răng miệng tại Trung Quốc dự kiến chạm mốc 21 tỷ USD vào năm 2025, mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều nhãn hàng.
5 định kiến khó bỏ về điện thoại Android
Giá rẻ, chất lượng kém, giao diện quê mùa… là những nhận xét thường gặp về smartphone Android. Nhưng đó đã là câu chuyện của vài chục năm trước.
Thận trọng với giá vàng tuần tới
Các nhà đầu tư nhỏ lẻ đã bắt đầu mất niềm tin vào kim loại quý, trong khi giới phân tích vẫn tỏ ra khá lạc quan, theo kết quả cuộc khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News.
Đế chế trà sữa giá rẻ tạo nên loạt tỷ phú Trung Quốc
Tuy nhiên, khi thị trường trà sữa dần bão hòa, các "ông lớn" Trung Quốc phải lao vào cuộc chiến giá khốc liệt để giữ vị thế.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Tương lai nào xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV tại Việt Nam?
Dù được giới thiệu là lựa chọn thay thế cho xe máy tại Việt Nam, xe điện cỡ nhỏ Wuling Hongguang Mini EV có doanh số không khả quan trong năm đầu tiên mở bán.
Chứng khoán 9/4: Dòng tiền bắt đáy nhập cuộc
Lực bán hạ nhiệt và nhường ưu thế cho dòng tiền bắt đáy nhập cuộc, qua đó giúp chỉ số chính đại diện sàn HoSE tăng hơn 12 điểm, lên 1.262 điểm.
Ôtô Trung Quốc lại thắng lớn ở nước ngoài
Các thương hiệu ôtô Trung Quốc tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét tại các thị trường Nga và Brazil, đặc biệt trong mảng ôtô thuần điện.
Nở rộ 'chiến thần livestream' kiếm hàng chục nghìn USD trong vài giờ
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Ba hãng hàng không quốc doanh Trung Quốc vẫn chưa thoát lỗ
Ba hãng hàng không quốc doanh lớn của Trung Quốc đang tụt lại phía sau trong bối cảnh các đối thủ nhỏ hơn trong nước và các hãng bay ở châu Á đã cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?
Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.
Hướng đi của sàn thương mại điện tử trước biến động kinh tế
Để vượt qua mùa gió ngược, các sàn thương mại điện tử tích cực nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng cách đầu tư cho những công nghệ mới.
Alibaba thử nghiệm giao hàng bằng tên lửa, đến nơi trong vòng 1 giờ
Hợp tác với một nhà phát triển tên lửa nội địa, gã khổng lồ công nghệ Alibaba tham vọng phát triển dịch vụ giao hàng đến bất kỳ đâu trên thế giới với tải trọng lên đến 10 tấn.
Với người Trung Quốc, iPhone không còn hấp dẫn
Với nhiều người dùng Trung Quốc, Huawei Mate 60 hiện nay hấp dẫn không khác iPhone cách đây nhiều năm.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.