Người giàu Trung Quốc bán lỗ đồ Rolex, Hermès để lấy tiền tiêu
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
248 kết quả phù hợp
Ảnh hưởng từ chính sách “Zero Covid-19”, thị trường hàng hiệu cũ ở Trung Quốc chứng kiến giá đồng hồ Rolex Submariners giảm 46%, trong khi túi Hermès Birkin là 1/5.
Choi Min Jung, con gái thứ hai của Chủ tịch Tập đoàn SK Choi Tae Won, cũng là người thừa kế chaebol đầu tiên tình nguyện nhập ngũ.
Cửa hàng tiện lợi là địa điểm ăn uống phổ biến nhất Hàn Quốc vì giá rẻ và không cần phải đặt chỗ trước.
Dân công sở làm việc ở các công ty lớn của xứ kim chi đã được nhận mức lương cao hơn. Đây là tín hiệu đáng mừng trong thời bão giá, song cũng làm dấy lên lo ngại về hiệu ứng ngược.
Khi quay trở lại văn phòng sau dịch, nhiều người lao động xứ kim chi không chỉ đối diện với “lạm phát bữa trưa” mà còn lo sợ văn hóa công sở độc hại.
ASML, công ty cung cấp hệ thống sản xuất chip tiên tiến nhất hiện nay được đề xuất dừng bán thiết bị cho Trung Quốc để kiềm chế tham vọng của đất nước tỷ dân.
“Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” tại toàn bộ hệ thống TTTM Vincom đã mang sắc đỏ đến khắp gian hàng. Sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tới “săn deal hời”.
Nhờ cung cấp mì ăn liền và cơm nắm giá rẻ, những cửa hàng tiện lợi ở xứ kim chi đang trở thành điểm đến thu hút nhân viên văn phòng.
Là loại trái cây phổ biến, được ưa chuộng trong mùa hè, dưa hấu khiến nhiều người Hàn Quốc phải đắn đo khi mua vì giá tăng cao.
Nhiều người Hàn Quốc cảm thấy gánh nặng khi phải tốn thêm tiền cho bữa ăn trưa. Dù vậy, họ khó tìm được giải pháp thay thế.
Bất chấp những thay đổi về vai trò giới, sự giàu có của đàn ông và sắc đẹp ở phụ nữ vẫn là tiêu chuẩn cơ bản trong thế giới hẹn hò ở Hàn Quốc.
Doanh số của các đại lý bán ôtô ở Thượng Hải bằng 0 trong tháng 4, phản ánh mức độ phong tỏa nghiêm ngặt chính quyền thành phố đặt ra để chống dịch lây lan.
Với hệ thống CCTV dày đặc, người Hàn Quốc có thể để quên đồ có giá trị ở nơi công cộng mà không sợ người lạ lấy mất.
Lãnh đạo ngân hàng đặt mục tiêu tăng lượng khách hàng lên 10 triệu, trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu tại Việt Nam.
So với các thế hệ trước, người trẻ Hàn Quốc có mức tăng thu nhập nhỏ hơn, sở hữu ít tài sản tài chính hơn và nợ nhiều hơn, theo Korea JoongAng Daily.
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.