Starbucks hoạt động như một 'ngân hàng ngầm'
Nếu Starbucks là ngân hàng, công ty sẽ xếp thứ 385/4.236 tại Mỹ với tổng tiền gửi lên tới 2,4 tỷ USD. Song, người gửi tiền phải chấp nhận lãi suất 0% và chỉ rút tiền bằng cà phê.
248 kết quả phù hợp
Nếu Starbucks là ngân hàng, công ty sẽ xếp thứ 385/4.236 tại Mỹ với tổng tiền gửi lên tới 2,4 tỷ USD. Song, người gửi tiền phải chấp nhận lãi suất 0% và chỉ rút tiền bằng cà phê.
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Nhu cầu tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc suy giảm, kéo theo doanh thu và lợi nhuận của Swatch Group, tập đoàn sở hữu loạt hãng đồng hồ cao cấp như Omega, Breguet, Blancpain...
Trong ngành kinh doanh ăn uống ở Hàn Quốc, đánh giá của khách hàng có tác động lớn đến hình ảnh quán và vô tình trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Theo Bộ Tài chính, việc điều chỉnh tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các mặt hàng thuốc lá, bia, rượu để hạn chế sản xuất, tiêu dùng và thực hiện các cam kết quốc tế.
"Tân binh" trong dải sản phẩm ôtô điện của Kia có kích thước tương đồng với Kia Seltos và cả VinFast VF 6.
Tây Tây House cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
Hàng loạt thương hiệu châu Âu như Volvo, Volkswagen hay Skoda đều đang được giảm giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng trong tháng 5.
Ở Hàn Quốc, Lamborghini bán được nhiều siêu xe hơn cả quê nhà Italy và doanh số của Mercedes-Benz E-Class đừng đầu toàn cầu.
Hãng Hàn Quốc tận dụng các công nghệ màn hình để chiếm ưu thế trong thị trường hiển thị quảng cáo, vốn đang tăng trưởng với tốc độ vượt trội so với ngành TV tiêu dùng.
Thương hiệu mặt nạ dưỡng da Banobagi xuất xứ Hàn Quốc vừa cho ra mắt phiên bản Premium với nhiều cải tiến nổi bật, tiếp tục tạo cơn sốt trên thị trường làm đẹp Việt.
Trong bối cảnh xu hướng livestream phát triển, nhiều người làm kinh doanh đang nắm bắt cơ hội để khai thác tiềm năng bán hàng của công cụ này.
Người dùng đã có thể sở hữu xe thuần điện với giá bán chưa đến 200 triệu đồng, nhưng cũng có những mẫu xe có giá gần 20 tỷ đồng.
Lực lượng chức năng TP Hà Nội vừa phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm không có hóa đơn, chứng từ của "hot girl" livestream Mailystyle chốt hàng nghìn đơn mỗi ngày.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.