Tuyến buýt thay đổi thế nào khi đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận hành?
Sở GTVT Hà Nội đề xuất điều chỉnh tuyến buýt để tránh trùng lộ trình với đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đồng thời tăng khả năng kết nối với mạng lưới giao thông đô thị.
720 kết quả phù hợp
Tuyến buýt thay đổi thế nào khi đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận hành?
Sở GTVT Hà Nội đề xuất điều chỉnh tuyến buýt để tránh trùng lộ trình với đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đồng thời tăng khả năng kết nối với mạng lưới giao thông đô thị.
Sát ngày khai thác, đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn ngổn ngang
Chỉ còn ít tuần trước khi khai thác thương mại vào tháng 4, tại dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), nhiều hạng mục kết nối chưa hoàn thành, vật liệu xây dựng ngổn ngang.
Hà Nội chốt khung giá vé đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Giá vé lượt thấp nhất của đường sắt Cát Linh - Hà Đông là 7.600 đồng, vé ngày là 30.000 đồng và vé tháng cho hành khách phổ thông là 200.000 đồng.
Dự kiến khai thác thương mại đường sắt Cát Linh - Hà Đông từ tháng 4
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông dự kiến khai thác thương mại vào tháng 4. Giai đoạn đầu có thể cho người dân sử dụng chưa thu phí.
Thủ tướng giao kế hoạch đầu tư vốn dự án đường sắt, đường bộ cấp bách
Thủ tướng vừa ký Quyết định 135/QĐ-TTg, giao kế hoạch đầu tư trung hạn giai đoạn 2016-2020 và năm 2019 vốn ngân sách trung ương cho các dự án giao thông quan trọng.
Những điểm cộng của hệ thống metro tại Hà Nội
Tàu đô thị (metro) được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để vận chuyển hành khách nội đô. Hệ thống này có nhiều ưu điểm với các thành phố đông dân.
Loạt dự án đường sắt đô thị 'đói' vốn, Bộ GTVT xin Chính phủ tạm ứng
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng chấp thuận tạm ứng vốn để duy trì tiến độ 5 dự án đường sắt đô thị.
Chợ tạm Ngã Tư Sở bị tháo dỡ sau gần 10 năm tồn tại
Sau gần 10 năm tồn tại dọc bờ sông Tô Lịch, khoảng 400 ki ốt còn sót lại tại khu vực chợ tạm Ngã Tư Sở đã chính thức bị tháo dỡ.
Chụp ảnh chưa đủ hay sao mà còn viết bậy chữ 'Hào' lên di tích?
Nhiều người cho rằng hành động viết, vẽ bậy lên các di tích lịch sử thể hiện sự vô ý thức, thiếu hiểu biết của một bộ phận khách tham quan.
Quốc hội bầu Chủ tịch nước vào tuần tới
Tổng thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch nước ngay đầu kỳ họp thứ 6 để thuận tiện cho việc trình các nội dung thuộc thẩm quyền.
Bộ GTVT cắt dự án, chuyển nhân sự nếu giải ngân trì trệ
Bộ trưởng GTVT đã ra “tối hậu thư” kiên quyết xử lý các Ban QLDA bằng biện pháp điều chuyển nhân sự; kỷ luật chủ đầu tư và cắt chuyển dự án của đơn vị đang trong danh sách đen.
Bộ Tài chính nói gì về việc tạm dừng dùng quỹ đất thanh toán dự án BT?
Bộ này thừa nhận việc xây dựng nghị định về thanh toán tài sản công cho nhà đầu tư BT rất khó vì liên quan nhiều quy định pháp luật khác nhau dẫn tới phải tạm dừng thanh toán.
Giá vé metro Cát Linh sẽ cao hơn xe buýt
Giá vé tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được TP Hà Nội trợ giá nên phù hợp với thu nhập người dân.
Hành trình chạy thử tàu đường sắt trên cao đầu tiên tại Việt Nam
Sáng 20/9, các đoàn tàu của dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông chạy thử nghiệm toàn tuyến với tổng thời gian 25 phút bao gồm đỗ tại 12 ga dọc hành trình dài 13 km.
5 đoàn tàu đường sắt trên cao chạy thử ở Hà Nội
5 đoàn tàu trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) lần lượt chạy thử từ 6h30 sáng 20/9 với sự tham dự của các khách mời ngành giao thông và giới truyền thông.
Công nghệ nào cho đường sắt cao tốc Bắc - Nam?
Khi nghiên cứu dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, liên danh tư vấn đề xuất sử dụng công nghệ tàu chạy trên ray để tiết kiệm chi phí và phù hợp với điều kiện Việt Nam.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy thử toàn tuyến vào tháng 9
Từ 20/9, dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vận hành thử toàn bộ hạng mục (gồm đoàn tàu và 11 thiết bị liên quan), khai thác thương mại sau khi chạy thử 3-6 tháng.
Bộ KH&ĐT đề nghị cân nhắc các khoản vay ưu đãi từ Trung Quốc
Cho rằng một số dự án sử dụng vốn vay, nhà thầu, thiết bị Trung Quốc thường xuyên chậm tiến độ, Bộ KH&ĐT đề nghị cần cân nhắc việc vay nguồn vốn tín dụng ưu đãi của nước này.
5 dự án đường sắt đô thị đội vốn thêm 132.000 tỷ đồng
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đưa 4 nguyên nhân chính dẫn tới việc tăng mức đầu tư của các dự án trên, trong đó, có kéo dài thời gian bàn giao mặt bằng dẫn tới phát sinh thêm chi phí.
Tổng thầu đường sắt Cát Linh - Hà Đông tự ý cho người dân lên tàu
Ban Quản lý dự án Đường sắt của Bộ Giao thông Vận tải khẳng định Tổng thầu đã tự ý cho những người không có chức năng, nhiệm vụ lên tàu.