Tổng giám đốc ABER: ‘80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng khác nhau’
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
696 kết quả phù hợp
Tổng giám đốc ABER: ‘80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng khác nhau’
Lãnh đạo hãng gọi xe ABER cho rằng 80% tài xế chạy cho nhiều ứng dụng, do đó rất khó để đo đếm thị phần như một số hãng đã tuyên bố.
Vinasun: 'Grab báo lỗ 1.700 tỷ thì lấy tiền đâu hoạt động?'
Vinasun dẫn số liệu khoản lỗ mà Grab báo cáo từ 2014-2017 là khoảng 1.700 tỷ đồng, trong khi vốn điều lệ của Grab 20 tỷ. "Vậy chi phí ở đâu để Grab hoạt động?", luật sư Đức hỏi.
Bộ GTVT đề xuất quản Grab 4 bánh bằng cách ‘đeo mào’ như taxi
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa trình Chính phủ dự thảo nghị định mới thay thế Nghị định 86/2014, trong đó có quy định xe Grab 4 bánh phải đeo mào như taxi truyền thống.
Tài xế Go-Viet bắt đầu kêu ca vì hãng liên tục cắt giảm tiền thưởng
Từ thưởng tối đa 300.000 đồng/ngày, hiện đối tác Go-Viet tại TP.HCM chỉ còn nhận được 180.000 đồng. Tiền thưởng liên tục hạ là nguyên nhân khiến một số tài xế hãng này “than trời”.
Grab sắp nhận thêm 500 triệu USD từ SoftBank
Theo Reuters, SoftBank đang chuẩn bị rót thêm 500 triệu USD vào nền tảng gọi xe lớn nhất Đông Nam Á.
Ngành ôtô chật vật chuyển mình trong thời đại công nghệ
Trong thời đại công nghệ chi phối nền kinh tế, các nhà sản xuất ôtô truyền thống bắt tay với các công ty công nghệ để tiếp tục tồn tại, nhưng điều đó cũng chứa đựng nhiều rủi ro.
Thêm một hãng gọi xe Bắc tiến, tuyên chiến với các đối thủ
Hãng giao nhận bằng xe 2 bánh Lalamove vừa ra mắt tại Hà Nội, tuyên bố cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ là Grab, Go-Viet. Hãng này đặt mục tiêu có 10.000 tài xế vào quý I/2019.
Ông lớn bán lẻ Central Group mua lại cổ phần của Grab ở Thái
Grab đang đàm phán bán cổ phần cho nhà bán lẻ lớn nhất Thái Lan - tập đoàn Central Group. Theo đánh giá, thương vụ giúp Grab và Central Group tận dụng tốt thế mạnh của nhau.
Ra mắt rầm rộ, Go-Viet vẫn chưa được cấp phép?
Tuyên bố chiếm 35% thị phần TP.HCM sau 6 tuần thí điểm và đã ra mắt chính thức ngày 12/9, Go-Viet vẫn chưa được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Khách phàn nàn Grab chiều chuộng người dùng mới, bỏ bê khách hàng cũ
Khách hàng lâu năm của Grab so bì ít nhận được khuyến mãi hơn so với những người dùng mới. Cùng một đoạn đường và thời gian gọi xe nhưng họ phải trả nhiều hơn vài chục nghìn đồng.
Lexus ES thay gương chiếu hậu bằng camera, chỉ bán tại Nhật Bản
Camera cho khả năng quan sát xung quanh tốt hơn nhiều gương chiếu hậu thông thường. Tuy nhiên, vì mới nên xe Lexus dùng công nghệ này chỉ bán tại Nhật Bản.
Go-Viet, doanh nghiệp Việt hay cánh tay nối dài của đại gia ngoại?
Dù cả Go-Jek và Go-Viet luôn khẳng định Go-Viet là công ty Việt Nam, vẫn không khó để thấy gã khổng lồ đến từ Indonesia không đơn thuần chỉ đứng sau hỗ trợ công nghệ và nguồn vốn.
Đến lượt Grab chiêu dụ tài xế Go-Viet ở TP.HCM
Nhiều tài xế Go-Viet tại TP.HCM bất ngờ nhận được tin nhắn "dụ" đầu quân cho Grab với ưu đãi khủng hơn cả tân binh vừa gia nhập thị trường, bao gồm miễn phí đồng phục, hỗ trợ tiền.
Grab nói doanh thu tăng gấp đôi, lên 2 tỷ USD vào năm 2019
Bloomberg dẫn lời bà Hooi Ling Tan rằng hãng gọi xe công nghệ tham vọng doanh thu sẽ tăng gấp đôi lên 2 tỷ USD trong năm tới, trở thành công ty khởi nghiệp giá trị nhất Đông Nam Á.
Tuyên bố có 35% thị phần TP.HCM, Go-Viet ra mắt Hà Nội cuốc 1.000 đồng
Chiều 12/9, Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội cùng khẳng định có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ TP.HCM và 1,5 triệu lượt tải tại Việt Nam.
Hội nghị IREC 2018: Công nghệ 4.0 - chìa khóa đưa BĐS Việt ra thế giới
“Cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực BĐS” là cụm từ được nhiều người quan tâm trong Hội nghị BĐS quốc tế - IREC 2018 diễn ra từ 5/9 đến 7/9 tại Hà Nội.
Cuộc chiến Grab - Go Viet và sức mạnh của thị trường
Ở TP.HCM, tôi thấy bóng áo đỏ chạy quanh phố phường trên xe máy, thay vì chỉ một màu xanh lá cây của Grab. Và ở đầu cầu phía Bắc, câu chuyện “màu đỏ rũa màu xanh" lại bắt đầu.
Ai chịu thiệt sau cuộc đua ‘đốt tiền’ của Go-Viet và Grab?
Trước khi Grab lao vào cuộc chiến với Go-Viet hiện nay, ứng dụng này cũng từng “đốt tiền” trong cuộc đua giành thị phần với Uber.
Ảnh chi tiết môtô điện đầu tiên của Harley-Davidson vừa lộ diện
Thân thiện môi trường và nhiều công nghệ mới, Harley-Davidson LiveWire sẽ mở đầu kỷ nguyên xe điện của hãng môtô Mỹ.
Go-Jek và Grab giành giật thị trường Indonesia ra sao?
Indonesia là chiến trường chính của hai startup tỷ USD của Đông Nam Á khi đây là thị trường duy nhất mà Grab chưa nắm trọn trong tay vì Go-Jek vẫn đang dẫn đầu.