Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

84 kết quả phù hợp

gấu đỏ

Beo bo mi goi: Lon manh nho quang cao hinh anh

Béo bở mì gói: Lớn mạnh nhờ quảng cáo

0

Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.

Vi sao doanh nghiep mi goi lien tuc ra san pham moi? hinh anh

Vì sao doanh nghiệp mì gói liên tục ra sản phẩm mới?

0

Mì gói đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn từ chị tiểu thương bán lẻ đến các đại gia sản xuất. Và để cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã không tiếc tiền vung cho quảng cáo,...

Sep Miliket muon hoi sinh ‘Vua mi tom' hinh anh

Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'

0

Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.

Marketing ke chuyen danh bai quang cao don thuan hinh anh

Marketing kể chuyện đánh bại quảng cáo đơn thuần

0

Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh...

Quang cao mi goi 'khong nhin duoc cuoi' hinh anh

Quảng cáo mì gói 'không nhịn được cười'

0

Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.

Xem thêm