Chủ siêu xe bị tai nạn: ‘Ferrari Việt Nam đang né tránh trách nhiệm’
Chủ chiếc Ferrari 488 GTB cho rằng Trung tâm dịch vụ chính thức của Ferrari tại Việt Nam đang né trách nhiệm sau vụ tai nạn xảy ra ngày 21/7 ở Long Biên, Hà Nội.
662 kết quả phù hợp
Chủ chiếc Ferrari 488 GTB cho rằng Trung tâm dịch vụ chính thức của Ferrari tại Việt Nam đang né trách nhiệm sau vụ tai nạn xảy ra ngày 21/7 ở Long Biên, Hà Nội.
Việc sở hữu siêu xe sẽ khiến chủ nhân không còn sự riêng tư, chi phí bảo dưỡng cũng đắt đỏ.
Ferrari Việt Nam chỉ khẳng định chủ siêu xe Ferrari 488 GTB không yêu cầu hãng sửa chữa hôm xảy ra vụ tai nạn tông vào gốc cây.
Do không nhận được sự hợp tác thoả đáng, tích cực, Volvo Hà Nội gửi công văn đề nghị Ferrari Việt Nam thể hiện rõ trách nhiệm của mình trong vụ tai nạn siêu xe Ferrari 488 GTB.
Xe chính hãng giờ đây có giá không còn quá đắt đỏ, nhưng không phải mẫu xe nào cũng sẵn sàng cho người yêu thích.
Một chủ doanh nghiệp hoạt động trong ngành khoáng sản tại Lào Cai đã ngỏ ý muốn mua lại chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB bị tai nạn đâm gốc cây ở Hà Nội.
Mẫu xe đua phân hạng GT3 vừa được Ferrari giới thiệu cùng nhiều cải tiến về mặt vận hành.
Mặc dù đã có một khoảng thời gian dài sử dụng, nhiều chủ nhân siêu xe cũng không dám “làm liều” khi cầm lái những cỗ máy mạnh vài trăm mã lực.
Luật sư nhìn nhận biện pháp trừ vào thu nhập của người phải thi hành án có thể được áp dụng nếu kỹ sư không đủ tiền bồi thường thiệt hại cho chiếc Ferrari 488.
Màu ngoại thất này khá hiếm được sử dụng trên siêu xe tại Việt Nam.
Trước khi có sự xuất hiện của các garage tư nhân có chuyên môn và đại lý chính hãng, nhiều người dùng tại Việt Nam khá chật vật trong việc bảo dưỡng, sửa chữa siêu xe.
Nếu không nhận được phản hồi thỏa đáng từ Ferrari Việt Nam và Volvo Hà Nội, chủ xe Ferrari 488 cho biết sẽ kiện các đơn vị này.
Trong vụ siêu xe Ferrari bị nhân viên garage tông vào gốc cây, luật sư cho rằng chủ phương tiện cần củng cố chứng cứ để chứng minh trách nhiệm của các bên liên quan.
Bảo hiểm là một trong những phương án nhằm tối ưu chi phí trong việc sửa chữa, bảo dưỡng ôtô. Nhưng siêu xe có thể là một ngoại lệ.
Trong vụ siêu xe Ferrari 488 bị tai nạn ở Long Biên, liệu có cách nào để xóa bỏ sự nhập nhằng giữa các bên phải chịu trách nhiệm?
Đây là mẫu xe thuộc phân khúc entry-level của hãng ôtô Anh quốc.
Anh H. khẳng định nếu chiếc Ferrari 488 không phải do nhân viên Ferrari chỉ định đến Volvo sửa, người này sẽ không giao siêu xe cho một đơn vị tư nhân sửa chữa.
Ferrari Việt Nam và Volvo Hà Nội có trách nhiệm gì? Kỹ sư sửa xe hay tài xế trực tiếp lái ôtô gây tai nạn phải bồi thường dân sự cho chủ xe,... là những câu hỏi cần được giải đáp.
Hàng chục mẫu xe thể thao hiệu suất cao đã có dịp thể hiện khả năng vận hành tại trường đua ở Bình Dương.
Theo chuyên gia, chủ nhân sẽ phải mất nhiều thời gian và tiền bạc nếu muốn phục hồi những chiếc siêu xe thương hiệu Italy gặp tai nạn về lại tình trạng ban đầu.