Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann cho cánh truyền thông ‘leo cây’ trước thềm World Cup

Trong buổi họp báo mới đây, Antoine Griezmann đã khiến cánh truyền thông ở Nga phải thất vọng.

Cách đây 2 ngày, Griezmann tuyên bố khiến làng túc cầu dậy sóng. Theo đó, tiền đạo 27 tuổi cho biết sẽ ấn định tương lai trước thềm World Cup 2018: “Tôi biết mình đang nhận sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ. Còn ít ngày nữa, World Cup 2018 sẽ khởi tranh, và tôi muốn đưa ra câu trả lời cuối cùng trong vài ngày tới”.

Chiều ngày 12/6, tuyển Pháp tổ chức buổi họp báo trước thềm World Cup 2018, có sự tham gia của HLV Didier Deschamps và tiền vệ Antoine Griezmann. Cánh phóng viên hy vọng ngôi sao 27 tuổi lên tiếng ấn định tương lai của mình. Dù vậy, tất cả đã bị Griezmann cho “leo cây”.

Griezmann cho canh truyen thong ‘leo cay’ truoc them World Cup anh 1
Griezmann xin lỗi truyền thông vì thất hứa. 

“Xin lỗi, thật sự rất xin lỗi. Tôi biết mọi người đang chờ thông tin từ tôi. Thế nhưng, tôi quyết định không tiết lộ ở thời điểm này. World Cup 2018 sắp diễn ra, và đây không phải là thời gian để nói về nó”,Tờ Metro dẫn lời xin lỗi của Griezmann.

Hè này, Griezmann là một trong những “bom tấn” hứa hẹn sẽ bùng nổ kỳ chuyển nhượng. Tiền đạo 27 tuổi đang thuộc biên chế của Atletico Madrid, song nhận sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn. Manchester United, Barcelona, Man City và PSG được cho là những câu lạc bộ muốn có chữ ký của Griezmann.

Hè 2017, Griezmann gần như gia nhập sân Old Trafford. Tuy nhiên, việc Atletico bị cấm chuyển nhượng (mua cầu thủ) khiến cựu tiền vệ Real Sociedad gác lại ý định chuyển đến MU. Phút cuối, Griezmann đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trong niềm hạnh phúc của cổ động viên Atletico.

Quyết định ở lại Atletico của Griezmann được xem như lời tri ân cho đội bóng giúp anh làm nên tên tuổi. Mùa giải 2017/18 kết thúc là thời điểm Griezmann sống lại hy vọng gia nhập đội bóng lớn hơn, đủ sức cạnh tranh danh hiệu một cách sòng phẳng.

Griezmann cho canh truyen thong ‘leo cay’ truoc them World Cup anh 2
Hàng loạt đội bóng muốn có sự phục vụ của Griezmann.

Bản hợp đồng giữa Griezmann và Atletico có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá chỉ trên dưới 100 triệu euro. Trong bối cảnh giá cả cầu thủ gia tăng chóng mặt, 100 triệu euro là số tiền quá hời so với tài năng của Griezmann, và Barca, MU sẵn sàng chi ra.

Atletico hiện không còn quyền tự quyết trong việc giữ chân Griezmann. Thay vào đó, Griezmann là người định đoạt cho tương lai của mình.

Griezmann bật khóc vì bị CĐV Atletico la ó Mỗi lần chạm bóng, tiền đạo người Pháp đều phải hứng chịu những tiếng la ó từ khắp khán đài sân Wanda Metropolitano.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm