Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày sinh nhật, Coutinho bị đồng đội' chơi khăm' trên sân tập

Hôm 12/6 đánh dấu cột mốc sinh nhật thứ 26 của tiền vệ Philippe Coutinho. Và ngay trên sân tập ở Sochi (Nga), ngôi sao người Brazil đã nhận được "món quà bất ngờ".

Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 1
Theo SportsMail, Neymar và Gabriel Jesus nhân lúc Coutinho không để ý đã "tập kích" bất ngờ. Họ dùng trứng gà và bột mì ném tới tấp vào người đồng đội. Coutinho vì không đề phòng nên đành chấp nhận chịu trận. 
Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 2
Những đồng đội khác cũng tham gia vào cuộc vui, ném trứng và bột mì liên tục vào cầu thủ này. Những hành động đùa giỡn của tuyển Brazil tạo ra bầu không khí rất vui nhộn. 
Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 3
Coutinho có lẽ là người tội nghiệp nhất. Anh phải hứng chịu cơn mưa bột mì và trứng gà ném về phía mình... mà không biết phải làm sao.
Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 4
Dù vậy, tiền vệ 26 tuổi không hề trách móc đồng đội. Bản thân vẫn tươi cười rất vui, thể như không có chuyện gì xảy ra.
Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 5
Tại World Cup 2018, Coutinho được kỳ vọng cùng Neymar, Gabriel Jesus và Willian tạo ra "bộ tứ huyền ảo". Đây là khái niệm chỉ bốn cầu thủ tấn công xuất chúng, có khả năng tạo ra khác biệt.
Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 6
Sau Coutinho, tới lượt Neymar chịu trận, anh bị Marcelo vật xuống sân, để một đồng đội khác lao vào đập trứng gà vào cơ thể.
Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 7
Sau những hành động đùa giỡn với rộn rã tiếng cười, điều này cho thấy các cầu thủ Brazil vô cùng thoải mái trước chiến dịch chinh phục cúp vàng World Cup.
Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 8
SportsMail cho biết thêm Neymar là ngôi sao nhận được sự chú ý nhiều nhất từ người hâm mộ trên sân Yug-Sport. Theo thống kê, có khoảng 5000 CĐV tới sân theo dõi Selecao tập luyện.
Ngay sinh nhat,  Coutinho bi dong doi 'choi kham' tren san tap anh 9
Theo The Sun, Neymar trong lúc dành thời gian tặng chữ ký cho fan suýt bị chấn thương khi hàng rào bảo vệ đổ sập xuống sân. Đó một phần do người hâm mộ chen lấn quá đông với hy vọng có được chữ ký từ ngôi sao khoác PSG. 
Coutinho bị đồng đội 'tập kích' trứng gà và bột mì ngày sinh nhật Do không đề phòng, Coutinho đã bị các đồng đội ở tuyển Brazil dành tặng "món quà bất ngờ" trong ngày sinh nhật.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm