Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann: 'Barca không đáng bị loại sớm vậy'

Tiền đạo người Pháp bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể lội ngược dòng trước PSG để giành vé vào tứ kết Champions League ở trận đấu rạng sáng 11/3 (giờ Hà Nội).

"Barca không đáng bị loại sớm vậy ở Champions League. Các cổ động viên cũng không đáng phải chứng kiến cảnh này, nhưng cuộc đời là thế. PSG không biết cách phòng ngự. Lionel Messi đã ghi một bàn thắng phi thường, sau đó là quả phạt đền. Nhưng Keylor Navas chơi quá tuyệt", MovistarRMC Sport dẫn lời Antoine Griezmann sau trận hòa 1-1 của Barca với PSG.

Trên sân Parc des Princes, Kylian Mbappe mở tỷ số trước khi Messi đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, kết quả hòa 1-1 không đủ để giúp Barca đi tiếp, sau khi họ đã nhận thất bại 1-4 ở trận lượt đi trên sân Camp Nou.

Barca bi loai anh 1

Griezmann bất lực nhìn Barca bị loại ở Champions League. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay, đặc biệt trong hiệp một. Barca có Messi, chiếm quyền sở hữu bóng và biết mình có cơ hội lội ngược dòng. Tuy nhiên, chúng tôi không biết cách kết liễu đối phương và vẫn còn cả chặng đường dài để kết thúc mùa giải năm nay", tiền đạo người Pháp nói thêm.

Đội bóng của HLV Ronald Koeman thi đấu quyết tâm và áp đảo đối thủ. Barca kiểm soát bóng 73%, tung ra 21 cú sút với 10 lần đưa bóng đi trúng đích. Trong khi đó, con số này ở PSG chỉ lần lượt là 7 và 3. Tuy nhiên, thủ thành Navas đã chơi ấn tượng với 9 pha cứu thua để không cho đối thủ cơ hội lội ngược dòng.

"Đôi khi, tôi ngồi dự bị, lúc lại chơi 90 phút. Tôi đang phục vụ đội bóng, cố gắng vui vẻ và chuẩn bị thật tốt cho giai đoạn cuối mùa, bao gồm cả EURO. Chúng tôi có một giải đấu lớn ở cấp tuyển quốc gia phía trước", Griezmann khẳng định.

Bị loại khỏi Champions League, Barca chỉ còn Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và La Liga là 2 đấu trường có thể mang về danh hiệu. Griezmann và đồng đội sẽ đối đầu Athletic Bilbao tại chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vào ngày 17/4 (giờ Hà Nội). Trong khi đó, tại La Liga, đội chủ sân Camp Nou đang đứng nhì bảng và kém Atletico Madrid 6 điểm.

Chủ tịch Barca động viên Messi trước trận gặp PSG Ông Joan Laporta động viên siêu sao Lionel Messi và các đồng đội trước khi lên đường sang Pháp gặp PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Griezmann đang trở thành người thừa tại Barca

Barca đang chơi tốt lên, nhưng những màn trình diễn ấn tượng của đội bóng xứ Catalonia có rất ít dấu ấn từ Griezmann.

Messi mất quyền đá lại 11 m vì sai lầm trọng tài

Tổ trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa PSG và Barca rạng sáng 11/3 (giờ Hà Nội).

PSG loại Barcelona ở Champions League

Hòa PSG 1-1 trên sân khách, Barcelona thua chung cuộc 2-5 và bị loại ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng ngày 11/3 (giờ Hà Nội).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm