Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood thêm gặp rắc rối ở Man United

Sau đội nam, đến lượt đội nữ "Quỷ đỏ" không chào đón sự trở lại của Mason Greenwood.

Greenwood từng được kỳ vọng trở thành ngôi sao sáng tại Old Trafford.

Theo The Athletic, cầu thủ nữ của Manchester United được miêu tả là "rất khó chịu" trước viễn cảnh Greenwood trở lại khoác áo đội nam. Họ không muốn thấy người từng bị buộc tội hãm hiếp, hành hung phụ nữ đại diện cho CLB chủ sân Old Trafford.

Không chỉ có đội nữ, cầu thủ nam của MU cũng không muốn Greenwood trở lại. Họ lo lắng về việc bị phân tâm, thậm chí cho rằng Greenwood có thể phá vỡ kế hoạch HLV Erik Ten Hag đang xây dựng ở mùa giải 2022/23.

"Sau nhiều năm, phòng thay đồ của Man United mới lấy lại trạng thái ổn định. Vì vậy, không ai muốn có sự xáo trộn, dù là nhỏ nhất. Sự xuất hiện của Greenwood có thể gây mất tập trung cho đồng đội", Daily Mail cho biết.

Về mặt pháp luật, Greenwood đã được chứng minh trong sạch. Dù vậy, MU vẫn đang hành động cẩn trọng trước khi đưa ra phán quyết về tương lai của cầu thủ sinh năm 2001.

Nếu để Greenwood trở lại, các cầu thủ khác sẽ không thoải mái. Mặt khác, "Quỷ đỏ" cũng lo ngại vi phạm pháp luật nếu đơn phương chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 22 tuổi.

Hiện tại, tên của Greenwood vẫn xuất hiện ở mục đội trẻ trên trang chủ MU. Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào về cầu thủ người Anh. Nhà cầm quân sinh năm 1970 kêu gọi CĐV kiên nhẫn chờ thông tin từ trang chủ CLB.

Lần gần nhất Greenwood chơi cho "Quỷ đỏ" là vào tháng 1/2022. Hợp đồng của cầu thủ lắm tài nhiều tật này với CLB chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2025.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Anh trai Messi: 'Barca được biết đến nhờ em trai tôi'

Matias Messi, anh trai Lionel Messi, công khai chỉ trích CĐV Barcelona cũng như Chủ tịch đội bóng, Joan Laporta.

HLV Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU

Nhà cầm quân sinh năm 1970 không hài lòng với cách nhập cuộc của học trò trong trận hòa 2-2 trước Leeds rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

Tập đoàn Qatar ra giá mua Man United

Theo Daily Mail, các ông chủ Qatar đã ra giá từ 4,1 tỷ bảng đến 4,5 tỷ bảng để mua lại quyền sở hữu Manchester United, thấp hơn kỳ vọng 6 tỷ từ nhà Glazer.

Neymar nhận giải thưởng gây tranh cãi

Hôm 6/2, Samba Foot lần thứ ba liên tiếp vinh danh Neymar là cầu thủ Brazil hay nhất tại châu Âu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm