Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU

Nhà cầm quân sinh năm 1970 không hài lòng với cách nhập cuộc của học trò trong trận hòa 2-2 trước Leeds rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội).

"Man United khởi đầu trận đấu quá tệ, không thể chấp nhận được điều này lại xảy ra ở một trận derby. Bạn phải luôn sẵn sàng chiến đấu và làm tốt nhiệm vụ của mình", HLV Erik Ten Hag cho biết.

Trên sân Old Trafford, Leeds nhập cuộc đầy chủ động và tận dụng quãng thời gian đầu của mỗi hiệp để ghi bàn. Nỗ lực gây sức ép trong phần còn lại của trận đấu giúp MU thu về hai bàn thắng, lần lượt do công của Marcus Rashford và Jadon Sancho, lần lượt ở phút 62 và 70.

"Nếu nhìn vào tỷ số, MU đã giành 1 điểm từ thế bị dẫn hai bàn nhưng thực tế là chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm bởi trận hòa trên sân nhà. Chúng ta không được phép để đối thủ giành điểm tại Old Trafford", nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

MU dau Leeds anh 1

MU suýt thua Leeds lần đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 2002.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag hài lòng với Jadon Sancho. Cầu thủ sinh năm 2000 có bàn đầu tiên kể từ tháng 9/2022. "Tôi rất mừng cho Sancho. Cậu ấy đang đi đúng hướng. Nếu tiếp tục con đường này, Sancho có thể tỏa sáng hơn nữa để giúp MU đạt được mục tiêu của mùa giải", cựu HLV Ajax cho biết.

Về phía Bruno Fernandes, tiền vệ sinh năm 1994 thúc giục đồng đội lấy lại tập trung để hướng đến trận tiếp theo: "MU đã có thể giành chiến thắng và chỉ thiếu chút may mắn. Giờ đây, mọi thứ đã trôi qua. Công việc của chúng tôi là tập luyện để chuẩn bị cho trận tiếp theo. Các cầu thủ phải rút ra bài học từ sai lầm trong ngày hôm nay và không được phép tái phạm".

Trận hòa 2-2 khiến MU lỡ cơ hội san bằng khoảng cách về điểm số với đội nhì bảng Man City. Họ hiện có 43 điểm sau 22 vòng còn Man City có 45 điểm và mới đá 21 trận. Cuối tuần này, MU và Leeds sẽ tái đấu trên sân Ellan Road. Trận đấu diễn ra lúc 21h ngày 12/2 (giờ Hà Nội).

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Anh trai Messi: 'Barca được biết đến nhờ em trai tôi'

Matias Messi, anh trai Lionel Messi, công khai chỉ trích CĐV Barcelona cũng như Chủ tịch đội bóng, Joan Laporta.

Real Madrid vào chung kết FIFA Club World Cup

Rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Real đánh bại Al Ahly 4-1 để có lần thứ 5 vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2022.

Neymar nhường áo số 10 cho Messi

Rạng sáng 9/2 (giờ Hà Nội), Messi được mặc số áo quen thuộc như khi còn chơi cho Barcelona.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm