Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood gặp lãnh đạo MU

Mason Greenwood và người đại diện đã gặp ban lãnh đạo MU để phân trần mọi sự cố diễn ra trong hơn một năm qua.

Theo The Sun, đây là cuộc gặp đầu tiên của Greenwood với các lãnh đạo cấp cao của MU. Điều này phục vụ cho quá trình điều tra nội bộ của "Quỷ đỏ" đối với Greenwood, từ đó ra quyết định về việc chân sút này có được trở lại đội một hay không.

Tin tức về Greenwood đang là chủ đề nóng bậc nhất trên các mặt báo Anh. Hôm qua, truyền thông xứ sở sương mù dậy sóng trước tin Greenwood lên chức bố. Hiện chưa rõ mẹ của đứa bé, nếu tin đồn trên thành sự thật, là ai. Trong trường hợp Harriet Robson mang thai, tình tiết vụ việc càng rắc rối.

Greenwood đã được xóa bỏ mọi cáo buộc liên quan tội hãm hiếp và tấn công phụ nữ. Ngay lúc này, tiền đạo trưởng thành từ lò Carrington hoàn toàn trong sạch. Dù vậy, lãnh đạo MU không vội đưa Greenwood trở lại. Truyền thông Anh đưa tin một số cầu thủ ở đội một MU và đội nữ phản đối chuyện Greenwood trở lại.

HLV Ten Hag muốn có sự phục vụ của Greenwood, nhưng chờ động thái từ lãnh đạo. Từ đầu mùa này, HLV Ten Hag thừa nhận ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo sinh năm 2001. Do đó, chỉ cần có cơ hội, chắc chắn thuyền trưởng người Hà Lan không bỏ rơi Greenwood.

Tiền đạo mang áo số 11 của MU đã nghỉ thi đấu gần một năm. Mùa 2021/22, Greenwood chơi 22 trận, ghi 6 bàn. Tính từ mùa 2018/19, chân sút này đã chơi 129 trận cho MU, ghi 35 bàn.

Sau Marcus Rashford, Greenwood là tài năng trưởng thành từ lò Carrington đủ sức chiếm suất đá chính ở đội hình MU. Anh được xem như "thần đồng" với bộ kỹ năng dứt điểm đa dạng. Greenwood cũng là cầu thủ hiếm hoi ở đội hình MU xử lý 2 chân như một.

Bruno nói về kỷ luật thép của Ten Hag Trò chuyện với cựu trung vệ Ferdinand, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ thái độ cứng rắn của thuyền trưởng Man United với các ngôi sao như Ronaldo, Sancho và Rashford.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

HLV Ten Hag bí mật gọi cho Greenwood

Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã gọi điện để dò hỏi về tình hình thể chất và tinh thần của Mason Greenwood.

Greenwood sắp lên chức bố

Mason Greenwood được cho là chuẩn bị đón con đầu lòng với bạn gái. Hiện chưa rõ đó có phải Harriet Robson, người tố cáo bị anh hành hung.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm