Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag bí mật gọi cho Greenwood

Nhà cầm quân người Hà Lan được cho là đã gọi điện để dò hỏi về tình hình thể chất và tinh thần của Mason Greenwood.

Theo Daily Mail, HLV Erik Ten Hag tỏ ra vui mừng sau khi tiền đạo người Anh được bãi bỏ mọi cáo buộc. Cựu thuyền trưởng Ajax cho rằng việc liên hệ với Greenwood là điều đúng đắn. Trước đó, cầu thủ này cũng nối lại liên lạc với Man United thông qua bên thứ ba.

Lần gần nhất Greenwood ra sân cho MU là từ tháng 1/2022. Hợp đồng của cầu thủ "lắm tài nhiều tật" này với CLB chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến hè 2025.

Dù được HLV Ten Hag hỏi thăm, tương lai tại Man United của Greenwood vẫn rất mờ mịt.

Theo Athletic, cầu thủ nữ của Manchester United được miêu tả là "rất khó chịu" trước viễn cảnh Greenwood trở lại khoác áo đội nam. Sau khi nghe được đoạn ghi âm dọa dẫm của Greenwood cùng những bức hình Harriet Robson với gương mặt bầm tím, họ không muốn thấy người từng bị buộc tội hãm hiếp, hành hung phụ nữ đại diện cho CLB chủ sân Old Trafford.

Không chỉ có đội nữ, cầu thủ nam của MU cũng không muốn Greenwood trở lại. Họ lo lắng về việc bị phân tâm, thậm chí cho rằng Greenwood có thể phá vỡ kế hoạch HLV Erik Ten Hag đang xây dựng ở mùa giải 2022/23.

"Sau nhiều năm, phòng thay đồ của Man United mới lấy lại trạng thái ổn định. Vì vậy, không ai muốn có sự xáo trộn, dù là nhỏ nhất. Sự xuất hiện của Greenwood có thể gây mất tập trung cho đồng đội", Daily Mail cho biết.

Một số nguồn tin khác lại tiết lộ Greenwood đang có ý định sang Trung Quốc để làm lại sự nghiệp trong trường hợp bị Man United chấm dứt hợp đồng.

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ronaldo được HLV ca ngợi sau cú poker

HLV Rudi Garcia vui mừng khi chứng kiến cậu học trò sinh năm 1985 tỏa sáng tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Ancelotti lên tiếng về tin đồn dẫn dắt tuyển Brazil

HLV trưởng của Real Madrid phủ nhận thông tin cho rằng đồng ý dẫn dắt tuyển Brazil sau mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm