Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ancelotti lên tiếng về tin đồn dẫn dắt tuyển Brazil

HLV trưởng của Real Madrid phủ nhận thông tin cho rằng đồng ý dẫn dắt tuyển Brazil sau mùa giải 2022/23.

HLV Ancelotti dành sự tập trung tối đa cho Real.

"Dẫn dắt tuyển Brazil sao? Tôi chẳng biết gì về thông tin này. Tôi thậm chí còn chẳng quan tâm những gì xuất hiện trên báo chí Brazil thời gian qua", HLV Carlo Ancelotti phát biểu.

"Tôi là huấn luyện viên của Real Madrid. Hợp đồng của tôi với CLB còn thời hạn đến tháng 6/2024", chiến lược gia người Italy tuyên bố.

Ngay sau đó, LĐBĐ Brazil (CBF) cũng lên tiếng: "Việc ông Ancelotti sắp dẫn dắt tuyển Brazil là không đúng sự thật. HLV tiếp theo của "Selecao" sẽ được lựa chọn một cách minh bạch và công bố vào thời điểm thích hợp".

Những tin đồn về việc HLV Ancelotti dẫn dắt "Selecao" xuất hiện sau khi đội tuyển nước này bị loại khỏi World Cup 2022. HLV Tite từ chức khiến những người đứng đầu CBF phải tìm kiếm một ứng viên phù hợp. HLV Ancelotti là gương mặt sáng giá được CBF nhắm đến.

ESPN cho biết nhóm cầu thủ Brazil ở Real cũng nhận thức được việc HLV Ancelotti có thể trở thành thuyền trưởng mới của "Selecao". Không ít ngôi sao ở Real đang là trụ cột của tuyển Brazil bao gồm Vinicius Junior, Eder Militao, Rodrygo Goes,...

Hôm 7/2, Relevo khẳng định Real có thể sa thải Ancelotti trong thời gian tới nếu kết quả của đội không được cải thiện. Nếu cựu HLV AC Milan không thể giành chức vô địch FIFA World Cup Club 2023, ông gần như sẽ phải rời ghế.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết mâu thuẫn giữa chiến lược gia người Italy và lãnh đạo "Los Blancos" cũng là một phần nguyên nhân khiến mọi chuyện trở nên xấu đi. HLV Ancelotti đề nghị lãnh đạo Real chiêu mộ thêm tân binh trong phiên chợ giữa mùa 2022/23 nhưng bị từ chối.

Rạng sáng 12/2 (giờ Hà Nội), Real sẽ tranh ngôi vương FIFA Club World Cup 2022 với ĐKVĐ châu Á, Al Hilal. Trong 4 lần gần nhất vào chung kết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đều đăng quang.

Highlights Al Ahly 1-4 Real Madrid Huấn luyện viên Carlo Ancelotti và các học trò vào chung kết FIFA Club World Cup 2022 sau chiến thắng đậm trước đại diện đến từ Ai Cập.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Pep Guardiola: 19 đội còn lại cứ cẩn thận

Cựu thuyền trưởng Bayern Munich khẳng định Man City trong sạch, đồng thời cam kết tương lai với đội chủ sân Etihad.

Trọng tài gây tranh cãi khi ký tặng cho Ronaldo

Trọng tài Abdullah Al-Harbi ký lên bóng kỷ niệm cú poker của Ronaldo sau trận Al Nassr thắng Al Wehda 4-0 rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Đội hình tân binh gây thất vọng tại Premier League

Antony bị đánh giá là một trong những tân binh có màn thể hiện tệ nhất ở Ngoại hạng Anh mùa 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm