Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỷ lệ thắng của Liverpool trước Real Madrid

Đội chủ sân Anfield có tỷ lệ thắng 0% trong 5 lần gần nhất chạm trán Real Madrid tại Champions League với 4 trận thua và một trận hòa.

Liverpool vs Real Madrid anh 1

Toni Kroos, người đang dẫn đầu nhiều thống kê quan trọng của Real Madrid ở Champions League 2022/23, sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool vì chưa khỏi ốm.

Biếm họa Liverpool muốn bắt đầu lại Premier League Trong đoạn hoạt hình ngắn của Bleacher Report, Mohamed Salah tuyệt vọng khi lựa chọn bắt đầu lại Ngoại hạng Anh 2022/23 nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi.

6 cuộc đối đầu đáng chú ý trận Liverpool - Real Madrid

Virgil van Dijk chạm trán Karim Benzema nằm trong số những cuộc chiến đáng chờ đợi ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Real Madrid mất hai trụ cột trước đại chiến với Liverpool

Đội đương kim vô địch Champions League đón tin không vui trước trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool tại vòng 1/8.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm