Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid mất hai trụ cột trước đại chiến với Liverpool

Đội đương kim vô địch Champions League đón tin không vui trước trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Liverpool tại vòng 1/8.

Kroos vẫn là tiền vệ quan trọng bậc nhất của Real Madrid trong mùa giải này. Ảnh: Reuters.

Theo Football-espana, HLV Carlo Ancelotti không đăng ký Toni Kroos và Aurelien Tchouameni vào đội hình Real Madrid đấu Liverpool ở lượt đi Champions League rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Tiền vệ người Đức chưa bình phục sau trận ốm khiến anh không thể ra sân trong hai trận đấu với Osasuna và Elche tại La Liga. Tchouameni trong khi đó bị cúm và không thể góp mặt ở trận đấu với Osasuna vào giờ chót.

Hai ngôi sao từ đội trẻ Mario Martin và Sergio Arribas được triệu tập thay cho trận đấu này. Football-espana cho biết nhiều khả năng Real sẽ đấu Liverpool với hàng tiền vệ Dani Ceballos, Eduardo Camavinga, Luka Modric. Federico Valverde sẽ chơi ở vị trí tấn công cánh phải trên hàng công ba người bên cạnh Karim Benzema và Vinicius Jr.

Kroos là tiền vệ chơi nhiều thứ nhì trong đội hình Real mùa này với 2.226 phút, chỉ sau Valverde (2.773 phút). Tchouameni cũng đá 26 trận cho Real trên mọi đấu trường.

Real Madrid đang đạt phong độ cao lúc này. Sau khi thua Mallorca hồi đầu tháng 2, Real thắng liền 4 trận tại FIFA Club World Cup và La Liga, ghi 15 bàn. "Los Blancos" giữ sạch lưới trong hai chiến thắng gần nhất tại La Liga.

Hai ngòi nổ quan trọng nhất của Real trong chiến tích vô địch Champions League mùa trước, Benzema và Vinicius Jr, đều đang lấy lại phong độ. Benzema lập cú đúp vào lưới Elche trong khi Vinicius kiến tạo bàn đầu tiên trong chiến thắng 2-0 trước Osasuna.

Liverpool lúc này đang lấy lại phong độ sau chuỗi ngày sa sút từ đầu mùa. "The Kop" thắng hai trận gần nhất tại Premier League trước EvertonNewcastle và đều giữ sạch lưới. Tân binh đắt giá của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Cody Gakpo, ghi bàn trong cả hai trận đấu này.

Trận đấu giữa Real và Liverpool diễn ra lúc 3h rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

Biếm họa Liverpool muốn bắt đầu lại Premier League Trong đoạn hoạt hình ngắn của Bleacher Report, Mohamed Salah tuyệt vọng khi lựa chọn bắt đầu lại Ngoại hạng Anh 2022/23 nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi.

Real thắng 2-0 trước đại chiến với Liverpool

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti chạy đà hoàn hảo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Liverpool khi đánh bại Osasuna vào rạng sáng 19/2 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm